+Aa-
    Zalo

    Liệu có nên cho chồng đi du lịch cùng vợ cũ hay không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cũng từ cái hôm chị chia tay người đàn ông kia, thi thoảng chị lại dẫn con sang nhà chúng tôi chơi, thậm chí họ còn ở lại ăn tối cùng chúng tôi.

    (ĐSPL) - Cũng từ cái hôm chị chia tay người đàn ông kia, thi thoảng chị lại dẫn con sang nhà chúng tôi chơi, thậm chí họ còn ở lại ăn tối cùng chúng tôi.

    Tôi gặp anh khi anh vừa mới ly hôn vợ cũ của mình. Đến với anh trong sự ngăn cản của bố mẹ và anh chị, tôi vẫn mong mình sẽ tìm được một hạnh phúc thực sự. Nhưng tôi không ngờ kiếp làm vợ hai của mình lại chông chênh đến như thế.

    Dù chưa được nói chuyện với lâu chị lần nào nhưng tôi biết chị - vợ trước của anh là người phụ nữ đảm đang, chiều chồng thương con. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà chị lại ngã vào vòng tay người đàn ông khác khi đã có với anh 2 mặt con. Đứa lớn đã 8 tuổi còn đứa thứ 2 vừa tròn 5 tuổi ngày hôm qua.

    Họ ly hôn, chị đòi nhận nuôi cả 2 đứa trẻ. Anh vì thương con, nên đã cho cả hai ở cùng mẹ. Thế rồi khi chúng tôi vừa làm đám cưới thì chị lại tìm đến anh nói rằng, chị đã chia tay người đàn ông kia vì không hợp nhau. Thấy anh chị lại thủ thỉ với nhau tôi cũng chạnh lòng. Anh hiểu nên cũng trấn an tôi “Giờ anh và cô ấy chỉ là bạn. Anh không thể tha thứ cho tội phản bội của cô ấy”.

    Liệu có nên cho chồng đi du lịch cùng vợ cũ hay không?

    Nhưng cái cách chị quan tâm anh, tôi hiểu chị vẫn còn yêu anh lắm. Tôi sợ, sợ một ngày nào đó, chị lại cướp anh từ tay tôi (Ảnh minh họa).

    Cũng từ cái hôm chị chia tay người đàn ông kia, thi thoảng chị lại dẫn con sang nhà chúng tôi chơi, thậm chí họ còn ở lại ăn tối cùng chúng tôi. Nhiều lần tôi góp ý với anh điều đó là không thể, nhưng anh nói họ không còn tình cảm chỉ là vì con thôi. Nhưng cái cách chị quan tâm anh, tôi hiểu chị vẫn còn yêu anh lắm. Tôi sợ, sợ một ngày nào đó, chị lại cướp anh từ tay tôi.

    Có hôm, anh hẹn đưa tôi đi xem phim. Nhưng tôi đến rạp chiếu từ 7h tôi đợi mãi mà không thấy anh đâu, khi tôi gọi điện anh lại tắt máy. Đợi mãi, đợi mãi tới 11h tôi ra về trong sự tuyệt vọng. Tối hôm đó, anh đã không về nhà, cũng là một đêm tôi thức trắng.

    Sau hôm đó, khi gặp anh điều đầu tiên tôi nghe là câu xin lỗi, anh nói rằng con anh bị đau ruột thừa anh đã ở viện cả đêm để trông nó. Tôi không biết nói gì hơn là im lặng. 

    Rồi hôm nay, khi anh nói cuối tuần xin phép cho anh đi du lịch cùng mẹ con cô ấy 5 ngày vào Đà Nẵng. Tôi đã từ chối, anh năn nỉ, chúng tôi cãi nhau. Đây là lần đầu tiên vợ chồng tôi cãi nhau to như thế này. Rồi anh vùng vằng bỏ đi. Đã hai hôm vợ chồng tôi không ai nói với nhau một câu nào. Con anh suốt ngày gọi điện, anh vui vẻ quan tâm. Nhưng khi thấy tôi anh lạnh lùng. Giờ tôi không biết phải làm gì, liệu tôi có nên để anh đi du lịch cùng mẹ con chị ấy?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-co-nen-cho-chong-di-du-lich-cung-vo-cu-hay-khong-a42706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..