+Aa-
    Zalo

    Lightstick BLACKPINK được fan Việt săn lùng, giá dao động trên dưới 1 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Sau khi có thông tin nhóm nhạc K-pop BLACKPINK sẽ biểu diễn tại Việt Nam, lightstick của nhóm nhạc được fan Việt tìm mua để cổ vũ cho thần tượng.

    Trưa 26/6, sau khi nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK xác nhận đem tour Born Pink đến Hà Nội, thông tin này lập tức được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Theo đó, Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 29/7 và 30/7. Đây cũng là lần đầu tiên BLACKPINK biểu diễn tại Việt Nam nên càng khiến người hâm mộ phấn khích.

    Trên khắp các trang mạng bùng nổ thông tin về việc săn vé, cùng với là lightstick (gậy phát sáng) của nhóm cũng trở thành mặt hàng “hot” được fan tìm mua để mang theo cổ vũ cho thần tượng.

    lightstick blackpink duoc fan viet san lung gia dao dong tren duoi 1 trieu dong
    Lightstick BLACKPINK được fan Việt săn lùng, giá dao động trên dưới 1 triệu đồng. Ảnh: Dân Việt

    Theo VTC News, nắm bắt xu hướng này, trên "chợ mạng" đã xuất hiện nhiều bài nhận order lightstick BLACKPINK. Hầu hết người bán đều nhận order lightstick BLACKPINK từ nước ngoài về với giá dao động từ 850.000 - 950.000 đồng. 

    Theo chị Ngọc Anh (một người bán hàng online tại Hà Nội), ngay khi nắm được thông tin BLACKPINK đến Việt Nam để tổ chức concert vào cuối tháng 7, chị đã nhận order offical lightstick BLACKPINK ver.2 từ Hàn Quốc với giá 950.000 đồng (không bao gồm phí ship đến nhà). Tất nhiên, để chắc chắn, chị Ngọc Anh yêu cầu khách cọc trước 100.000 đồng.

    “Ngay sau bài đăng, tôi đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng", chị Ngọc Anh nói.

    Bạn Giang Thu (một fan hâm mộ của nhóm BLACKPINK) chia sẻ: "Mình yêu thích nhóm nhạc BLACKPINK khoảng 5 năm nay. Khi biết tin nhóm nhạc sẽ trình diễn ở Việt Nam, mình quyết định không thể bỏ lỡ. Ngoài tiền mua vé, mình có đặt mua lightstick BLACKPINK - một phụ kiện không thể thiếu để cổ vũ cho thần tượng. Mình đặt mua lightstick BLACKPINK với giá 870.000 đồng nhưng phải 7 - 10 ngày mới có hàng". 

    Theo tìm hiểu, ligtstick của nhóm nhạc BLACKPINK không có thiết kế phần đầu hình khối giống các nhóm khác mà được ghép bởi 2 khối hình trái tim ở 2 bên, nhìn giống như một chiếc búa đồ chơi. Vì vậy, còn được gọi là Hammer Bong.

    Ngoài ra, mẫu lightstick này còn được trang bị thêm phát sáng và âm thanh "chít chít" nghe vui tai.

    Để sở hữu lightstick của BLACKPINK, người mua có thể đặt trên website của công ty chủ quản YG Entertainment. Bên cạnh đó, nhiều Fanpage lớn của YG Entertainment tại Việt Nam cũng có bán lightstick của nhóm nhạc này. Với lightstick do nhóm nhạc hoặc các cá nhân rao bán, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng, tìm hiểu cẩn thận để tránh hàng nhái và kém chất lượng.

    Theo thống kê của Touring Data vào tháng 4/2023, world tour "Born Pink" của BLACKPINK đã chính thức trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất lịch sử đối với một nhóm nhạc. Cụ thể, đã có khoảng 366.000 vé được bán ra trong 26 đêm diễn đầu tiên, thu về lợi nhuận khổng lồ đạt mức 78,5 triệu USD. Doanh thu riêng mỗi show trung bình là hơn 3 triệu USD, trung bình mỗi show bán được hơn 14.000 vé. Giá mỗi vé xem show vào khoảng 215 USD (hơn 5 triệu đồng), thông tin trên báo Dân Việt.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lightstick-blackpink-duoc-fan-viet-san-lung-gia-dao-dong-tren-duoi-1-trieu-dong-a580606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan