+Aa-
    Zalo

    Giá vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội bao nhiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Concert của BLACKPINK sẽ diễn ra trong 2 ngày 29, 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

    Trưa 26/6, YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK bất ngờ thông báo nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ đến Hà Nội tổ chức concert. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, vào 2 ngày 29, 30/7. 

    Ngay lập tức thông tin đã khiến cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan của BLACKPINK như “ngồi trên đống lửa" và hồi hộp chờ những thông tin cập nhật mới nhất từ YG.

    gia ve concert cua blackpink tai ha noi se ra sao
    BLACKPINK tổ chức concert tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 29, 30/7

    Theo thông báo từ YG, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ được chính thức mở bán vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Hiện tại giá vé concert chưa được phía YG công bố nên cộng đồng fan BLACKPINK đang đưa ra nhiều dự đoán về mức giá cho show diễn "chấn động" này.

    Dù chưa có bất kỳ thông tin nào về giá vé nhưng so sánh với các nước tại Đông Nam Á đã tổ chức concert BORN PINK của BLACKPINK, có thể thấy mức giá sẽ ở mức khá "dễ thở". Cụ thể tại show diễn đầu tiên tại Thái Lan diễn ra vào tháng 1/2023, mức giá của vé VIP rơi vào khoảng hơn 6,4 triệu VNĐ. Mức giá thấp nhất cho show diễn này chỉ khoảng hơn 800 nghìn VNĐ.

     Ở show diễn encore ở Bangkok, Thái Lan, show diễn này lại có mức giá khá "trên trời" khiến các fan không khỏi xôn xao. Cụ thể, giá vé world tour BORN PINK encore tại Thái Lan sẽ có mức giá cao nhất là 14.800 baht (tương đương khoảng hơn 10 triệu đồng) cho 1 chiếc vé VIP. Trong đó mức giá rẻ nhất là 2.800 baht (tương đương khoảng gần 2 triệu đồng). So với mức giá tại concert BORN PINK diễn ra ở Bangkok vào đầu tháng 1 vừa qua thì giá vé hiện tại được xem là gần gấp đôi khiến nhiều fan BLACKPINK không khỏi ngỡ ngàng.

    gia ve concert cua blackpink tai ha noi se ra sao 1
    Giá vé VIP world tour BORN PINK ở encore Thái Lan khoảng 10 triệu đồng

    Tại BORN PINK ở Singapore, giá vé VIP ở show diễn này là gần 7 triệu đồng và mức giá vé thấp nhất là khoảng gần 3 triệu đồng. Mức vé này khá tương đương với show diễn cũng tại Đông Nam Á là Indonesia. Cụ thể vé VIP tại đây là gần 7 triệu đồng và mức vé thấp nhất là khoảng hơn 2 triệu đồng.

    Đây là lần đầu tiên BLACKPINK ghé thăm Việt Nam và biểu diễn concert đặc biệt BORN PINK nên mức giá vé đang được đông đảo người hâm mộ vô cùng quan tâm. Dù hiện tại mức giá chưa công bố nhưng chắc chắn trưa ngày 7/7 tới đây sẽ là "cuộc chiến" tranh giành vé khốc liệt với những người hôm mộ KPOP nói chung và cộng đồng fan BLACKPINK nói riêng.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-ve-concert-cua-blackpink-tai-ha-noi-bao-nhieu-a580434.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan