+Aa-
    Zalo

    Lily Luta xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ sau khi công khai dao kéo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lily Luta diện bộ trang phục vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim mới.

    (ĐSPL) - Lily Luta diện bộ trang phục vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim mới.

    Trong buổi họp báo ra mắt phim "Oan hồn", Lilly Luta xuất hiện với gương mặt xinh đẹp và hoàn toàn tự nhiên khác hẳn với những lời nhận xét chê bai "mặt cứng đơ như tượng sáp" vì thẩm mỹ của một số cư dân mạng.

    Sau khi công khai chuyện thẩm mỹ cũng như tiết lộ hình ảnh, clip ghi lại quá trình thẩm mỹ, Lily Luta ngày càng nhận được sự chú ý của mọi người.

    Tham dự buổi họp báo với tư cách là diễn viên chính, Lily Luta thu hút sự chú ý của nhiều người bưởi làn da trắng, gương mặt xinh đẹp và gu thời trang tinh tế.

    Chia sẻ về vai diễn trong phim ma mới, Lilly Luta cho biết đây thật sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị, cô sẽ vào vai một cô gái Thái và sẽ sử dụng thoại hoàn toàn bằng tiếng Thái. Để vào vai và phát âm tiếng Thái thật chuẩn, nữ diễn viên đã nhờ đến sự trợ giúp của ekip từ Thái Lan chỉ cách phát âm từng chữ và khẩu hình miệng phải thật chuẩn vì đây là phim thu tiếng trực tiếp. 
    Chia sẻ về Lilly Luta, đạo diễn kiêm nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim - Troy Lê cho biết rất thích tác phong làm việc nghiêm túc và đầu tư cho vai diễn của Lilly Luta. Sau khi xem diễn xuất của nữ diễn viên, anh thấy vai diễn này như "đo ni đóng giày" cho cô nàng nên đã chủ động mời Lilly Luta tham gia vào vai diễn này. 

    Diễn viên Song Ngư.

    Oan Hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy (do Troy Lê thủ vai) và Charman (Lily Luta) vừa dọn về một căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu. Nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman.

    Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Ploi (Pumwaree Yodkamol) và người bạn thân Song Kỳ (Song Ngư) mời 1 vị pháp sư (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma đến để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại tìm thấy một bí mật khủng khiếp khác....

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lily-luta-xuat-hien-xinh-dep-rang-ro-sau-khi-cong-khai-dao-keo-a80536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ sĩ Việt làm đẹp bằng cách nào?

    Nghệ sĩ Việt làm đẹp bằng cách nào?

    Mặc dù luôn bận rộn với lịch làm việc, thức khuya, dậy sớm và thường xuyên di chuyển bằng máy bay… thế nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn giữ được một sắc vóc hoàn hảo.