+Aa-
    Zalo

    Cuộc lột xác ngoạn mục của "Búp bê Việt" Lily Luta

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làn da trắng sáng, đôi mắt biết nói, nhan sắc mong manh tựa sương cùng dáng hình mảnh khảnh là những lợi thế ấy đã giúp cô gái 9X đến từ thành phố biển Nha Trang.

    Làn da trắng sáng, đôi mắt biết nói, nhan sắc mong manh tựa sương cùng dáng hình mảnh khảnh là những lợi thế ấy đã giúp cô gái 9X đến từ thành phố biển Nha Trang được ví như một cô búp bê hoàn hảo của showbiz Việt. Thế nhưng ít ai biết rằng, nhan sắc hiện tại là quá trình nỗ lực rất lớn của hotgirl..Khi những hình ảnh quá khứ của “Búp bê Việt” bị “lộ”, nhiều người đã khá bất ngờ trước nhan sắc chân quê, không mấy nổi bật

    Dù có quan tâm đến phục trang, tóc tai và cách tạo dáng khi chụp ảnh, nhưng nhan sắc của Lily Luta vẫn chưa “hớp hồn” được người đối diện như hiện nay.

    Các đường nét trên gương mặt của hotgirl cũng chưa thật sự ấn tượng. Nhiều ý kiến còn cho rằng, việc để mái ngang thời kỳ này còn khiến cho Lily Luta trông già và hơi hung dữ. Nhan sắc của Lilu Luta được để ý khi cô bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Dù đã có sự cải thiện rõ rệt về hình ảnh nhưng các đường nét trên gương mặt của Lily Luta vẫn chưa thật sự thanh thoát.

    Cái tên Lily Luta thật sự được biết đến nhiều sau  khi cô gái 9X quyết định để tóc uốn xoăn bồng bềnh, đeo lens giãn tròng và make-up búp bê. Việc chịu khó cập nhật các xu hướng tóc, trang điểm và xây dựng hình ảnh trong sáng, ngọt ngào như búp bê cùng những bộ ảnh thiên thần giúp hotgirl nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Nỗ lực cải thiện hình ảnh giúp Lily Luta có được vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay “Biết chết liền”. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật và lối trang điểm đậm khiến hotgirl già trước tuổi.

    Những bộ ảnh gần đây của Lily Luta luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Diễn xuất xuất thần Lily Luta của cô cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ truyền thông.

    Làn da trắng sáng không tỳ vết của cô gái 9X là sự thay đổi lớn nhất, góp phần tạo nên hình ảnh trong sáng, ngọt ngào, tinh khôi. Cải thiện và giữ được làn da trắng sáng là một nỗ lực rất lớn và dài hơi của Lily Luta, nhất là khi hotgirl lại là một người mẫu ảnh đắt show thường xuyên làm việc dưới ánh nắng mặt trời.

    Làn da trắng sáng không tỳ vết cũng giúp Lily Luta có thể tỏa sáng trong bất kỳ trang phục nào. Lily cho biết, một làn da trắng mịn cũng giúp cô và ekip tiết kiệm được rất nhiều thời gian make-up cũng như hạn chế được tối đa mỹ phẩm “trát” lên mặt. Hotgirl 9X cho biết, một trong những bí quyết để giữ được làn da trắng hồng mịn màng chính là một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, kèm theo đó là không quên “nuông chiều” bản thân bằng cách  chịu khó ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm để được tư vấn cách chăm sóc và dưỡng da phù hợp, an toàn.

    Để giữ cho làn da luôn giữ được độ trắng sáng, mịn màng phù hợp với tính chất công việc của một người mẫu ảnh, Lily Luta chọn phương pháp sử dụng công nghệ dưỡng trắng da toàn thân thế hệ hệ mới Simone Mahler (chèn link bbbeaute.com.vn/vi/post/tam-trang-the-he-moi-voi-simone-mahler.html ) tại  BB Beaute’ – BB Thanh Mai. Đây cũng là liệu trình dưỡng da trắng sáng được được nhiều nghệ sĩ tin dùng trong thời gian gần đây vì sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn và đặc biệt không gây bất kỳ tổn hại nào cho làn da.

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á –Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay, để  khách hàng có cơ hội trải nghiệm quy trình tắm trắng hoàn toàn mới, BB Beauté triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi 30 \% dịch vụ tắm trắng thế hệ mới với AHA- BHA  từ Simone Mahler Paris.

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 351.27.274 – (08).665.36.777

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-lot-xac-ngoan-muc-cua-bup-be-viet-lily-luta-a37910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan