+Aa-
    Zalo

    Lindsay Lohan tiết lộ bí mật động trời từng bị sảy thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Cô nàng lắm chiêu” đã phải bật khóc trong chương trong show truyền hình thực tế của chính mình do MC nổi tiếng Oprah Winfrey sản xuất khi cô nàng thú nhận rằng

    (ĐSPL) - “Cô nàng lắm chiêu” đã phải bật khóc trong chương trong show truyền hình thực tế của chính mình do MC nổi tiếng Oprah Winfrey sản xuất khi cô nàng thú nhận rằng cô đã từng bị sảy thai.

    Trong phần cuối của show truyền hình thực tế phát sóng hôm 20/4 vừa qua, Lindsay đã thổn thức kể về bí mật động trời rằng cô đã từng bị sảy thai. Điều đáng nói là nữ ca sĩ 27 tuổi không tiết lộ danh tính cha của đứa trẻ. Ngôi sao “Mean Girls” giải thích về sự cố tạm nghỉ quay show truyền hình thực tế vài tuần là chíh vì cú sốc này.

    Lindsay Lohan tiết lộ bí mật động trời từng bị sảy thai
    Lindsay Lohan bật khóc khi tiết lộ bí mật động trời từng bị sảy thai.

    Cô nàng ngậm ngùi chia sẻ: “Chẳng ai biết chuyện này cả, tôi đã bị sảy thai và phải nghỉ ngơi trong vòng hai tuần. Đó thực sự là một câu chuyện rất dài.” Lindsay đã từng chia sẻ sau cú sốc đó cô đã vô cùng suy sụp cả về tinh thần và thể xác, cô thực sự ốm yếu, không thể di chuyển và cần phải nghỉ ngơi.

    Năm ngoái, Lidsay đã phải vào trại cai nghiện 3 tháng và đây là lần thứ 6 trong vòng 6 năm trở lại đây cô nàng phải vào trại cai nghiện. Show truyền hình thực tế với Oprah Winfrey là chương trình truyền hình đầu tiên mà Lindsay nhận lời tham gia sau khi rời khỏi trại cai nghiện.

    Lindsay Lohan tiết lộ bí mật động trời từng bị sảy thai
    Một trong những cảnh Lindsay Lohan phải trải qua trong phim tài liệu.

    Trở lại lần này “cô nàng lắm chiêu” thực sự muốn làm lại cuộc đời và trở về với điện ảnh chân chính. Lindsay cũng chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nó thật tuyệt vời”. Sau hàng loạt những scandal, Lindsay đã trở nên khép kín hơn và thận trọng hơn trong việc tham gia các sự kiện.

    OWN là bộ phim tài liệu dài 6 tập ghi lại cuộc sống của Lindsay về những trải nghiệm của cô trong những năm tháng thăng trầm đã qua. Trong phim Lindsay đã thể hiện một cách chân thật nhất những rắc rối, scandal xung quanh cuộc sống của cô. Cô đã từng phải cô gắng, vật lộn với chúng ra sao để có thể trở về với cuộc sống lành mạnh. Ngôi sao “Mean Girls” đã khóc rất nhiều khi xem lại những thước phim này, khi phải đối diện thẳng thắn với chính bản thân mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lindsay-lohan-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-tung-bi-say-thai-a30171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan