+Aa-
    Zalo

    Lindsay Lohan thừa nhận qua đêm với hơn 36 đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi danh sách hơn 30 người đàn ông từng “qua đêm” với Lindsay Lohan bị tung lên thì “Cô nàng lắm chiêu” mới thừa nhận đó là sự thật.

    (ĐSPL) - Sau khi danh sách hơn 30 người đàn ông từng “qua đêm” với Lindsay Lohan bị tung lên thì “Cô nàng lắm chiêu” mới thừa nhận đó là sự thật.

    Lindsay Lohan: “Với tôi đàn ông chỉ như một trò tiêu khiển”
    Lindsay Lohan.

    Trong chương trình Talkshow “Watch What Happens Live”. Cô nàng lắm chiêu đã thừa nhận bản danh sách gây sốc ghi tên 36 anh chàng nổi tiếng đã ngủ cùng cô là có thật. Tuy nhiên, cô cho biết, bản danh sách đó được cô viết khi cô đang ở trại cai nghiện hồi đầu năm ngoái và đây là một liệu pháp trong chương trình cai nghiện. Bản danh sách hoàn toàn là những thứ riêng tư của cô nhưng thật không may nó đã bị lộ ra ngoài.

    Sau khi ra khỏi trại cai nghiện hồi đâu năm ngoái, “cô nàng lắm chiêu” đang nỗ lực đi tìm lại vị trí của mình trong làng giải trí, cô cũng từng chia sẻ, cô muốn trở lại với điện ảnh chân chính từ bỏ nghiện ngập, thác loạn.

    Lindsay Lohan: “Với tôi đàn ông chỉ như một trò tiêu khiển”
    Lindsay Lohan làm khách mời cho chương trình "The View".

    Mới đây, Lindsay Lohan làm khách mời cho chương trình “The View”. Trong buổi nói chuyện cô nàng chia sẻ, cô vô cùng “bẽ bàng” và “khốn khổ” khi danh sách ghi tên 36 anh chàng đã từng là “tình lẻ một đêm" với cô được đưa lên mạng hồi đầu năm 2014 cùng những cái tên nổi tiếng như Adam Levine, Zac Efron, Justin Timberlake…

    Lindsay Lohan hiện tại vẫn chưa có bạn trai vì cô từng nói rằng: "Trước đây, với tôi đàn ông chỉ như là trò tiêu khiển.” Lúc này, ngôi sao Mean Girls chỉ muốn tập chung cho sự nghiệp của mình.

    Nữ diễn viên 27 tuổi vừa hoàn tất phần 1 của một chương trình truyền hình thực tế về cô do MC nổi tiếng Oprah Winfrey sản xuất. Trong chương trình này Lindsay Lindsay bày tỏ sự lo lắng về việc mọi người hiểu nhầm về con người cô và cố gắng nói rõ sự cố này cho mọi người hiểu. Ngoài ra, Lindsay Lohan còn nhận lời làm khách trong bộ phim truyền hình dạng sitcom 2 Broke Girls.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lindsay-lohan-thua-nhan-qua-dem-voi-hon-36-dan-ong-a30002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan