+ Aa-
    Zalo

    Linh cữu danh hài Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ trong đêm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Việt Hương cho biết mọi thủ tục chuẩn bị tại Mỹ đã sẵn sàng để đón linh cữu danh hài Chí Tài.

    Nghệ sĩ Việt Hương cho biết mọi thủ tục chuẩn bị tại Mỹ đã sẵn sàng để đón linh cữu danh hài Chí Tài. 

    Sáng 12/12, tang lễ danh hài Chí Tài đã được tổ chức tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM). Theo đó, nhiều nghệ sĩ với ông đã có mặt để tiễn biệt đàn anh, người bạn thân thiết lần cuối. 

    Linh cữu danh hài Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ trong tối 12/12. Ảnh: Lao động

    Được sự uỷ quyền của gia đình, NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ra chủ trì, lo liệu buổi tang lễ cho danh hài Chí Tài tại Việt Nam. Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Việt Hương cho biết đã tính trước trường hợp không đưa được linh cữu của danh hài Chí Tài sang Mỹ thì sẽ đem hoả táng trước rồi gửi đi. 

    Tuy nhiên, mọi thủ tục chuẩn bị đã được hoàn tất và linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ trong đêm nay. Cụ thể, Việt Hương thông tin: "Mọi thủ tục đã hoàn tất, chờ 11 giờ đêm nay sẽ khởi hành chuyến bay đưa linh cữu Chí Tài qua Mỹ. Và ở bên đó đã có người nhà cố nghệ sĩ túc trực để tiếp nhận ngay khi đến".

    Nhiều nghệ sĩ đã tới đưa tiễn danh hài Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: VnExpress

    Theo kế hoạch, lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài sẽ kéo dài tới 16h ngày 12/12, sau đó linh cữu của ông sẽ được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ trong đêm.

    Anh trai cố nghệ sĩ bên Mỹ cho biết thêm sau khi tiếp nhận, linh cữu Chí Tài sẽ được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family (7801 Bolsa Ave, CA 92683) thuộc bang California (Mỹ) để người thân và bạn bè đồng nghiệp bên Mỹ tới viếng. 

    Gia đình nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ sẽ tổ chức tang lễ tại nhà thờ Thánh Linh ngày 18/12. Lễ viếng bắt đầu từ 10h-17h cùng ngày. Đến sáng 19/12, gia đình sẽ làm tang lễ lúc 10h và sau đó di quan về nhà quàn Peek Family. Lễ hỏa táng sẽ diễn ra lúc 13h cùng ngày.

    Thông tin về sự ra đi của danh hài Chí Tài đã khiến dư luận cũng như các nghệ sĩ Việt Nam trong và ngoài nước hết sức bất ngờ và tiếc thương. Trong sáng 12/12, trước khi lễ viếng bắt đầu, hàng trăm người đã tụ tập bên ngoài nhà tang lễ để tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa. 

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-cuu-danh-hai-chi-tai-se-duoc-dua-sang-my-trong-dem-nay-a349175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan