+Aa-
    Zalo

    Lính cứu hỏa giải cứu thanh niên kẹt chân dưới cống thoát nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau vụ va chạm giao thông với người đi đường, đầu gối một thanh niên đã bị mắc kẹt dưới miệng cống thoát nước và phải nhờ lực lượng cứu hỏa đến giải cứu.

    (ĐSPL) - Sau vụ va chạm giao thông với người đi đường, đầu gối một thanh niên đã bị mắc kẹt dưới miệng cống thoát nước và phải nhờ lực lượng cứu hỏa đến giải cứu.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 2/12, tại giao lộ Nguyễn Đình Chiểu - Pasteur, phường 6, quận 3 (TP HCM). Vào thời điểm trên, Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1995), trú tại quận Gò Vấp (TP HCM) điều khiển xe máy mang BKS: 59E1 - 047.76 chở theo một thanh niên tên Chính (khoảng 20 tuổi), lưu thông trên đường Pasteur. Khi đến đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, anh Đạt xảy ra va chạm với một người phụ nữ lưu thông trên đường Nguyễn Đình Chiểu.

    Lính cứu hỏa giải cứu thanh niên kẹt chân dưới cống thoát nước
    Đầu gối anh Đạt bị kẹt chặt vào miệng cống thoát nước sau vụ tai nạn. Ảnh: A.N

    Cú tông mạnh khiến hai xe máy văng lên vỉa hè. Hậu quả 3 người bị thương, trong đó người phụ nữ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Còn anh Chính bị gãy chân, chấn thương ở phần đầu, riêng Đạt phần đầu gối bị kẹt chặt vào miệng cống thoát nước ở góc đường, không thể rút ra được.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân đã cố gắng giúp Đạt rút chân ra khỏi miệng cống nhưng bất thành nên đã thông báo cho lực lượng PCCC quận 3 đến trợ giúp.

    Lính cứu hỏa giải cứu thanh niên kẹt chân dưới cống thoát nước
    Lực lượng PCCC quận 3 dùng bơm thủy lực, xà beng nâng thành cống thoát nước để giải cứu cho nạn nhân. Ảnh: A.N

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều lực lượng và phương tiện đến hiện trường để giải cứu. Sau gần 30 phút dùng bơm thủy lực, xà beng nâng thành cống thoát nước, lực lượng cứu hộ đã kéo được chân Đạt ra khỏi miệng cống và đưa đi cấp cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-cuu-hoa-giai-cuu-thanh-nien-ket-chan-duoi-cong-thoat-nuoc-a72135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan