+Aa-
    Zalo

    Linh hồn của Website - Quản trị nội dung vì sao quan trọng đến thế?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khi doanh nghiệp có website được thiết kế bắt mắt, giao diện đẹp thu hút người đọc thì chúc mừng các bạn đã có thể phần nào đó tạo được ấn tượng

    (ĐS&PL) Khi doanh nghiệp có website được thiết kế bắt mắt, giao diện đẹp thu hút người đọc thì chúc mừng các bạn đã có thể phần nào đó tạo được ấn tượng về giữ khách hàng ở lại “một vài giây”. Chúng ta cần đặt ra câu hỏi “tại sao lại như vậy?”. Xin thưa rằng, doanh nghiệp của bạn mải đầu tư cho khung bên ngoài nhưng lại bỏ qua cái ruột bên trong thì đây là điều tất yếu sẽ phải xảy ra. Hãy luôn ghi nhớ. “Nội dung là linh hồn của Website”.

    Quản trị nội dung sơ sài - Sai lầm lớn của doanh nghiệp

    Khi website không đưa đến được với khách hàng những thông tin giá trị mà khách hàng tìm kiếm, họ sẽ nhanh chóng bỏ rơi bạn. Không truyền tải được thông điệp? Không dẫn dắt được khách hàng đến sử dụng dịch vụ của mình. Khiến doanh nghiệp đau đầu với việc quản trị nội dung.

    Nghiên cứu, lên kế hoạch: Doanh nghiệp không nghiên cứu rõ ràng về đối tượng khách hàng, hành vi khách hàng, không hiểu rõ về đối thủ cạnh tranh đã vội vàng triển khai. Bạn đã từng nghe câu: “Người đi quá nhanh sẽ đến quá muộn”. Phải hiểu rõ được 3 thứ: Doanh nghiệp mình, doanh nghiệp đối thủ và cuối cùng là khách hàng.

    Khả năng thu thập thông tin kém: Doanh nghiệp biết rằng cần phải nghiên cứu những điều trên. Tuy nhiên, công cụ để thu thập thông tin nằm ngoài khả năng của doanh nghiệp.

    Chiến lược nội dung lủng củng: Kế hoạch triển khai phát triển nội dung không có chất lượng cao. Kế hoạch nội dung không đảm bảo được các yếu tố cần thiết dẫn đến nội dung không hoạt động được tối đa. 

    Không đo lường hiệu quả: Doanh nghiệp thường không xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả của content mà mình làm ra. Việc làm content marketing sẽ không có ý nghĩa nếu doanh nghiệp không biết kết quả của nó.

    Không phân tích và sàng lọc thông tin: Thiếu content? thiếu ý tưởng? thiếu nội dung đăng bài? Nhiều doanh nghiệp bất chấp sao chép những thông tin từ những trang web khác mà không sàng lọc nội dung. Khách hàng sẽ nhanh chóng nhàn chám với bạn. Ngoài ra hiện nay google sử dụng nhiều thuật toán phát hiện những lỗi này và website đã trong tầm ngắm thì nhanh chóng tụt hạng không phanh.

    Phát triển theo cụm nội dung có lợi ích với website

    Khi mà google càng ngày càng đưa ra các thuật toán đánh giá nội dung chất lượng của một trang web để xếp hạng trong tìm kiếm người dùng. Phát triển theo cụm nội dung tại NEF Digital đang là giải pháp tối ưu hiện nay. Nó đem lại những lợi ích sau:

    Nội dung có thẩm quyền

    Sau khi có chu trình nghiên cứu, lên kế hoạch cụ thể. Việc bắt đầu xây dựng nội dung xoay quanh một chủ đề giúp công cụ tìm kiếm đánh giá trang web đáng tin cậy và có thẩm quyền về chủ đề xác định. Ngoài ra, việc tập trung vào các liên kết nội bộ những nội dung liên quan đến vấn đề khách hàng tìm hiểu giúp giữ chân họ ở lại với website của bạn. Cuối cùng là dẫn dắt khách hàng đến với việc mua hàng hay sử dụng dịch vụ một cách tự nhiên.

    Tăng trưởng lượng khách hàng truy cập 

    Khi trang web được đánh giá uy tín.  Lúc này việc lọt top tìm kiếm là điều hiển nhiên. Xây dựng hệ thống có content hay, nội dung hấp dẫn người đọc. Khách hàng tương tác cao trên website giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đồng thời giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

    Hiện nay cụm nội dung - Content Clusters đang là phương thức làm nội dung tác động trực tiếp đến thị giác, thính giác và cảm xúc người dùng. Giúp doanh nghiệp của bạn tạo được uy tín với khách hàng và tăng doanh số.

    Nef digital là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản trị nội dung ưu việt, là giải pháp mà doanh nghiệp đang tìm kiếm, với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ tối đa. Giúp truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng một cách đa chiều và đầy đủ nhất.

    Nef Digital 

    Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline:098 113 7758

    Email: [email protected]

    Website:https://nef.vn

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-hon-cua-website---quan-tri-noi-dung-vi-sao-quan-trong-den-the-a291363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.