+Aa-
    Zalo

    Linh Nham Group bổ nhiệm tân phó tổng giám đốc khu vực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 07.01, tại trụ sở 956 Đê La Thành, Hà Nội đã diễn ra Lễ bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc khu vực của Linh Nham Group

    Ngày 07.01, tại trụ sở 956 Đê La Thành, Hà Nội đã diễn ra Lễ bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc khu vực của Linh Nham Group và ký kết hợp tác giữa Linh Nham Group – Viện Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty.

    Tham dự chương trình, về phía Linh Nham Group có ông Trần Minh Tân - CEO & Founder; bà Hồng Minh Phương - Giám đốc chiến lược; đại diện thẩm mỹ viện quốc tế Han Beauty có CEO Đào Hương cùng các Tổng GĐKV và các đại lý Linh Nham Group, bạn bè, khách hàng thân thiết.

    Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của ban lãnh đạo Linh Nham Group, bà Hồng Minh Phương đã công bố quyết định Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc khu vực của Linh Nham Group đối với bà Đào Hương cùng các quyền lợi và trách nhiệm kèm theo. 

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\KÝ KẾT HAN BEAUTY\\ký kết.jpg

    Ông Trần Minh Tân trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng GĐKV cho bà Đào Hương

    Trên cương vị mới của mình, bà Đào Hương cũng cám ơn sự hỗ trợ và đồng hành của ban lãnh đạo Linh Nham Group trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời hi vọng và tin tưởng vào những bứt phá thành công trong thời gian tới của toàn hệ thống Linh Nham Group.

    Đồng thời tại sự kiện này, với tư cách là CEO của Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty, bà Đào Hương và ông Trần Minh Tân – CEO&Founder của Linh Nham Group đã ký kết hợp tác chiến lược giữa đôi bên, đánh dấu chuỗi Spa thứ 101 phân phối mỹ phẩm Linh Nhâm đồng thời tạo một bước tiến mới, chuyên sâu hơn nhằm khai thác tối đa tiềm lực giữa 2 bên cũng như đưa ra những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển mỹ phẩm Linh Nhâm trong việc đào tạo và chăm sóc da tại Han Beauty nói riêng và các Spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc nói chung. 

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\KÝ KẾT HAN BEAUTY\\z2278587374888_bdc7899ea2843ed165de98a481b75040.jpg

    Linh Nham Group ký kết hợp tác chiến lược với Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty

    Cũng tại buổi lễ ký kết, bà Phương Thu - Phó Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, đại diện chuyên môn của Linh Nham Group đã chuyển giao chính thức công nghệ Botulinum Hydrid Protein độc quyền bởi Linh Nham Group để sử dụng trong điều trị tại Viện Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty. Công nghệ này thay thế cho việc tiêm botox và phi kim, khi kết hợp được cả hai phương thức trên, sử dụng công nghệ kim siêu nhỏ, đưa các thành phần dưỡng chất vào sâu trong da, đánh thức vòng tuần hoàn, tái tạo da.

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\KÝ KẾT HAN BEAUTY\\Ảnh Han Beauty 7.1.2021\\DSC00067.JPG

    Chuyên gia Phương Thu - PCT Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, đại diện chuyên môn của Linh Nham Group chuyển giao chính thức công nghệ Botulinum Hydrid Protein độc quyền cho Viện Thẩm mỹ Han Beauty

    Master Hương cũng đã tư vấn và thực hiện liệu trình tái tạo Botulinum cho khách hàng tại phòng dịch vụ cũng như chia sẻ chương trình chào năm mới của mỹ phẩm Linh Nhâm khi mua sản phẩm với hóa đơn từ 395 ngàn đồng sẽ được tặng một mũ bảo hiểm cao cấp thương hiệu Linh Nhâm. 

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\KÝ KẾT HAN BEAUTY\\Ảnh Han Beauty 7.1.2021\\DSC00187.JPG

    Từ nay, khách hàng có thêm một địa chỉ uy tín, an tâm gửi gắm chăm sóc làn da của mình với việc bộ siêu tái tạo trẻ hóa da Revitalize 1.0 botul công nghệ Botulinum Hydrid Protein được đưa vào liệu trình trị liệu da tại Han Beauty.

    Linh Nham Group tự hào khi các sản phẩm của mình được các Spa tin dùng trong công cuộc làm đẹp, để vẻ đẹp tự nhiên luôn hiện diện trên làn da, ánh mắt, nụ cười của chị em phụ nữ. Bằng sự hợp tác chiến lược lâu dài này, Linh Nham Group và Viện thẩm mỹ quốc tế Han Beauty tin tưởng vào sự phát triển và thành công trong tương lai của hai đơn vị, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ ngành làm đẹp Việt Nam.

    Hà Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-bo-nhiem-tan-pho-tong-giam-doc-khu-vuc-a352663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.