+Aa-
    Zalo

    Linh Nham Group tiếp tục khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cơ sở Linh Nham Spa&Clinic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và dịch vụ làm đẹp, ngày 22/4/2021, Linh Nham Group sẽ khai trương Spa&Clinic tại số 05, ngõ

    Nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và dịch vụ làm đẹp, ngày 22/4/2021, Linh Nham Group sẽ khai trương Spa&Clinic tại số 05, ngõ 60, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này sẽ đánh dấu chuỗi Spa thứ 104 phân phối mỹ phẩm Linh Nhâm đồng thời tạo một bước tiến mới, chuyên sâu hơn nhằm khai thác tối đa tiềm lực kinh doanh, hiện thực hóa những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển mỹ phẩm Linh Nhâm vào việc chăm sóc da tại các Spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

    Đến nay là cơ sở thứ 104, Linh Nham Spa & Clinic ra đời với mục tiêu mang đến một địa điểm không chỉ bán sản phẩm mà còn là nơi trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chính hãng Hàn Quốc do Linh Nham Group nhập khẩu, phân phối mà với mức thu nhập trung bình chị em vẫn có đủ khả năng được hưởng thụ cảm giác thư giãn theo vùng tiêu chuẩn của Clinic Spa. Khi rất nhiều doanh nghiệp còn phải đang lao đao, đau đầu trước những bài toán khó làm thế nào để bình ổn doanh nghiệp trong đợt dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp và kéo dài này thì Linh Nham Group như con thuyền dũng mãnh, ngày càng phát triển và phủ sóng mạnh mẽ trên rất nhiều "mặt trận" làm đẹp khi liên tục trong giai đoạn này khai trương nhiều cơ sở, ký kết thêm nhiều đối tác.

    Linh Nham Group là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, là đơn vị tiên phong trong việc đưa mỹ phẩm Organic đến khách hàng với thành phần đạt chuẩn Organic được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận, kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nhà máy top đầu Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cùng với sự phát triển của mình, các sản phẩm của mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng được tin dùng tại các cơ sở Viện thẩm mỹ, Spa, Chăm sóc da - Trang điểm, là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm được các giảng viên, chuyên gia đưa vào giáo án giảng dạy, thực nghiệm, làm liệu trình trị liệu, tái tạo da mang lại hiệu quả rõ rệt trên làn da của khách hàng. Những điều này chứng tỏ chất lượng và uy tín của nhãn hàng ngày càng được khẳng định theo thời gian, cùng với sự phát triển bền vững của một thương hiệu mỹ phẩm organic uy tín Châu Á.

    z2251959264920_9029df63a458e0990ab9c2692d91563c

    Theo đó, ở hệ thống Linh Nham Spa&Clinic, các chuyên gia của Linh Nham Group đứng ra bảo trợ chuyên môn và chuyển giao công nghệ đều là những người có tên tuổi trong lĩnh vực Spa, thẩm mỹ, làm đẹp, và bác sĩ Ánh Nguyệt - Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu sức khoẻ cộng đồng và phát triển thuộc Hội Liên hiệp khoa học kỹ thuật Việt Nam, Tổng GĐKV của Linh Nham Group cũng là một trong số các chuyên gia giàu kinh nghiệm đó. Chia sẻ về nhãn hàng, chị cho biết: "Hãng mỹ phẩm chị biết thì nhiều, mời chị cũng nhiều nhưng hãng mỹ phẩm 7 năm và phát triển chuỗi spa thì đó là nền tảng phát triển vững mạnh". Linh Nham Group nổi tiếng với dòng sản phẩm tái tạo trẻ hóa da không xâm lấn, ứng dụng điều trị phác đồ Botulinum đem lại hiệu quả cao, sau hơn 2 năm nghiên cứu cơ chế sản phẩm và áp dụng thực tế điều trị cho khách hàng, không chỉ chị Ánh Nguyệt mà có nhiều anh chị cùng ngành y đã đồng hành để đổi biển cơ sở thành Linh Nham Spa & Clinic, chính thức cùng gia nhập ngôi nhà chung Linh Nham Group. Đơn cử việc bác sỹ Ánh Nguyệt cùng chị Huệ Minh – một khách hàng lâu năm, sử dụng sản phẩm thấy hiệu quả đã quyết định cùng đầu tư, kết hợp quản lý Linh Nham Spa & Clinic tại Trung Kính, Hà Nội này. Đây cũng là niềm tự hào của Linh Nham Group khi đã mang đến một khái niệm trẻ hóa mới, thân thiện với chị em phụ nữ Việt. 

    Đối với mô hình kinh doanh Spa kết hợp bán lẻ này, Linh Nham Group sẽ trở thành người bạn đồng hành, đáng tin cậy với khách hàng cùng những chiến lược bền vững lấy sản phẩm chất lượng và những người có chuyên môn cao làm nòng cốt trong việc vận hành chuỗi.

    Linh Nham Group tự hào khi các sản phẩm và công nghệ làm đẹp của mình được các Spa tin dùng trong công cuộc làm đẹp, để vẻ đẹp tự nhiên luôn hiện diện trên làn da, ánh mắt, nụ cười của chị em phụ nữ. Hãy đến với hệ thống Linh Nham Spa&Clinic đang ngày càng mở rộng trên toàn quốc để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp nhé.

    Hiền Thục

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-tiep-tuc-khang-dinh-uy-tin-cua-minh-qua-chuoi-co-so-linh-nham-spaclinic-a362823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.