+Aa-
Zalo

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Macau (16h)

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Macau, cập nhật link xem bóng đá không giật.

(ĐSPL) - Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Macau, cập nhật link xem bóng đá không giật.

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Macau.
Việt Nam tổn thất lực lượng
Huy Toàn người gặp phải chấn thương trong trận thắng 2-1 của U23 Việt Nam trước chủ nhà Malaysia ở trận ra quân và phải ngồi ngoài trong trận đấu với U23 Nhật Bản ở lượt đấu thứ 2 vòng loại U23 châu Á 2016.
Đến sáng ngày 30/3 vết thương của Huy Toàn tiến triển rất khả quan. Theo nhận định tiền vệ 22 tuổi có thể kịp bình phục chấn thương và ra sân trong trận đấu cuối gặp U23 Macau chiều 31/1.
Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn về vết thương đầu gối, đội ngũ bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam đã yêu cầu được tái khám kỹ lưỡng hơn. Kết quả cho hay, chấn thương mà Huy Toàn gặp phải khá nghiêm trọng. Và để tránh có những bất chắc có thể xảy ra, cầu thủ chạy cánh này không được mạo hiểm. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài sân chứng kiến các đồng đội thi đấu.
Không khó để nhận ra Huy Toàn là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất của U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Malaysia. Không chỉ là mũi khoan phá lợi hại nhờ tốc độ, lối chơi thông mình, linh hoạt cầu thủ này còn phối hợp rất ăn ý với những vệ tinh khác trên hàng công, đặc biệt là Công Phượng giúp khả năng công phá tăng lên đáng kể.
Thiếu Huy Toàn, sức mạnh tấn công của U23 Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ trong trận đấu với U23 Macau. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Miura cần phải ghi ít nhất 6 bàn thắng vào lưới đối thủ mới mong trở thành 1 trong số 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại qua đó giành vé dự VCK tại Qatar.
Tất tay để có được chiến thắng
Theo những gì diễn ra trong buổi tập chiều 30/3, rất có thể những “ngòi nổ” trên hàng công như Văn Toàn, Thanh Bình hay cả tiền vệ sáng tạo Tuấn Anh sẽ trở lại đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.
Bộ ba kể trên sẽ hợp với Công Phượng thành nhiều mũi tên chịu trách nhiệm xuyên phá hàng phòng ngự nhiều tầng của U23 Macau. Bên cạnh đó, những Văn Thanh (nhiều khả năng thay thế vị trí của Huy Toàn) và Ngọc Thắng ở hai bên cánh cũng sẽ làm nhiệm vụ “tiếp đạn” cho đồng đội ở phía trong.
Dồn toàn bộ hỏa lực cho hàng tấn công nên nhiều khả năng HLV Miura sẽ chỉ bố chí 3 hậu về trong vai trò phòng ngự.Với sơ đồ tấn công tổng lực 3-4-3, ông Miura đã quyết định “chơi tất tay” ở lượt đấu cuối này.
Đội hình dự kiến:
U23 Việt Nam: Minh Long, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình.
U23 Macau: Ho Man Fai, Kou Ut Cheong, Kam Chi Hou, Chan Man, Tang Hou Fai, Ho Ka Seng, Lam Ka Seng, Lo Kuan Io, Raposo De Matos, Ho Chi Fong, Pang Chi Hang.
Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 4-0
PV
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/link-xem-truc-tiep-bong-da-u23-viet-nam-vs-u23-macau-16h-a89297.html
Sự kiện:
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan