+Aa-
    Zalo

    Lionel Messi phải lùi ngày ra mắt Inter Miami vì chưa hoàn tất thủ tục giấy tờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kế hoạch ra mắt siêu sao Lionel Messi của Inter Miami có thể phải hoãn lại vì CLB chưa thể hoàn tất thủ tục giấy tờ.

    Hôm 7/6 vừa qua, Messi đã đồng ý đến thi đấu cho đội bóng Mỹ - Inter Miami. Ngày siêu sao này thi đấu trận ra mắt đội bóng mới cũng được ấn định là 21/7 khi đại diện nước Mỹ đối đầu CLB của Mexico - Cruz Azul.

    Theo dự kiến, Messi sẽ trở thành người của Inter Miami vào 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) vào 30/6. Tuy nhiên, CLB Mỹ chưa thể ra mắt ngôi sao được kỳ vọng.

    lionel messi phai lui ngay ra mat inter miami vi chua hoan tat thu tuc giay to1
    Theo dự kiến, Messi sẽ trở thành người của Inter Miami vào 1/7

    Nguyên nhân bởi Inter Miami chưa hoàn tất thủ tục giấy tờ với Ban tổ chức giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Giám đốc thể thao của Inter Miami, ông Chris Henderson thừa nhận: "Các điều khoản cá nhân với Messi đã được chúng tôi thống nhất từ trước nhưng đội bóng vẫn còn phải hoàn tất một vài thủ tục giấy tờ với ban tổ chức giải MLS. Những việc này cần phải có thời gian để hoàn thành. Inter Miami hy vọng Messi có thể ra sân vào 21/7 trong trận đấu với Cruz Azul nhưng điều này xảy ra hay không phụ thuộc vào quá trình mà chúng tôi xin giấy phép". 

    Phát biểu trước báo giới, HLV Tata Martino khẳng định Messi không sang Inter Miami để dưỡng già. Ông cho biết: "Thông thường, mọi người cho rằng một cầu thủ tới Mỹ thi đấu là một bước để chuẩn bị nghỉ hưu. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Tôi và các cầu thủ luôn muốn thi đấu với tinh thần cạnh tranh để giành kết quả tốt nhất.

    Tôi đã trao đổi với Messi. Chúng tôi muốn tới giải MLS để gặt hái thành công. Cậu ấy sẽ cống hiến những gì tốt nhất có thể. Tôi cũng nói chuyện với Busquets. Cậu ấy và Messi đều là cầu thủ chuyên nghiệp. Họ từng vô địch nhiều giải đấu lớn và luôn giữ được tinh thần chiến đấu ở bất kỳ thời điểm nào trong sự nghiệp. Đó không phải mẫu cầu thủ đến đây để nghỉ ngơi".

    lionel messi phai lui ngay ra mat inter miami vi chua hoan tat thu tuc giay to2
    HLV Tata Martino khẳng định Messi không sang Inter Miami để dưỡng già.

    Tân HLV Tata Martino cũng lâm vào tình cảnh tương tự và chưa thể làm việc ở Inter Miami.  Với việc cả Messi và HLV Martino đều có thể phải lùi trận đấu ra mắt, cầu thủ vừa mới gia nhập Inter Miami - tiền vệ Sergio Busquets hoàn toàn có thể phải chịu tình cảnh tương tự. 

    Hiện tại, Inter Miami đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng miền Đông MLS với 15 điểm sau 18 trận. Họ còn cách nhóm dự play-off đua vô địch (top 9) tới 11 điểm. Rõ ràng, Inter Miami cần một cú hích trong giai đoạn hai mùa giải này.

    Thu Hương(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lionel-messi-phai-lui-ngay-ra-mat-inter-miami-vi-chua-hoan-tat-thu-tuc-giay-to-a581388.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan