+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) sang Pháp bằng chuyên cơ riêng, dự sinh nhật bạn trai CEO

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh Lisa (BLACKPINK) sang Pháp dự sinh nhật bạn trai CEO đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Bạn trai tin đồn của Lisa - CEO Frédéric Arnault, đã đón sinh nhật tuổi 28 vào hôm 7/11. Tuy nhiên, vào ngày hôm đó, Lisa hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả cho rằng em út BLACKPINK không tham dự sinh nhật quý tử nhà tỷ phú.

    Thế nhưng, trên thực tế không hề có chuyện Lisa ngó lơ bạn Frédéric trong ngày đặc biệt của anh. Tối 16/11, Sohu bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ idol Kpop có mặt trên đất Pháp cách đây hơn 1 tuần để dự sinh nhật tình tin đồn. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đến Paris hoa lệ bằng chuyên cơ riêng của con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới. Chưa hết, Lisa còn tận hưởng buổi mua sắm vui vẻ tại cửa hàng Celine - thương hiệu thuộc sở hữu của gia đình Frédéric. Từ loạt động thái nói trên, Sohu nhận định Lisa và con trai tỷ phú hiện vẫn đang rất hạnh phúc.

    lisa blackpink sang phap bang chuyen co rieng du sinh nhat ban trai ceo5
    Lisa đi mua sắm tại cửa hàng của gia đình Frédéric trước khi dự tiệc sinh nhật bạn trai tin đồn.
    lisa blackpink sang phap bang chuyen co rieng du sinh nhat ban trai ceo4
    Không hề có chuyện nữ idol ngó lơ CEO sinh năm 1995 trong ngày sinh nhật của anh.
    lisa blackpink sang phap bang chuyen co rieng du sinh nhat ban trai ceo3
    Hôm 16/11, Frédéric khiến netizen thích thú khi nhấn like 1 bài đăng của em út Hắc Hường.

    Tuần trước, truyền thông xứ Trung bất ngờ tố Frédéric không thật lòng yêu Lisa, chỉ xem cô là quân cờ trong kế hoạch kinh doanh của gia tộc. Và sau khi kế hoạch phá sản với kết quả kinh doanh ảm đạm của tập đoàn gia đình, CEO sinh năm 1995 được cho là đã quyết dứt tình với em út BLACKPINK.

    lisa blackpink sang phap bang chuyen co rieng du sinh nhat ban trai ceo2
    Lisa - Frédéric lần đầu dính nghi vấn tình ái hồi tháng 7 năm nay.

    Được biết, hiện Lisa đang lao đao trước scandal diễn tại câu lạc bộ thoát y. Cụ thể, trước đó, hôm 1/11, tài khoản Weibo và fanpage của Lisa tại Trung Quốc bị xóa sổ với lý do "bị tố cáo vi phạm pháp luật, quy định của nền tảng". Những động thái trên được cho liên quan việc Lisa trình diễn show thoát y ở câu lạc bộ 18+ Crazy Horse, Pháp.

    Từ khi công bố tham gia show, Lisa gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hàng triệu người cho rằng người của công chúng có sức ảnh hưởng lớn, việc cô diễn ở đây gây ảnh hưởng tiêu cực tới tư duy, lối suy nghĩ và cách đánh giá sự việc của học sinh. Họ lo ngại các trẻ em gái cảm thấy "cởi đồ mua vui cho người khác là điều vinh hạnh", bởi Lisa đã làm như vậy.

    lisa blackpink sang phap bang chuyen co rieng du sinh nhat ban trai ceo
    Ca sĩ Lisa.

    Tuy vậy, luồng ý kiến khác cho rằng các show của Lisa chỉ mang tính giải trí đơn thuần, cô ở độ tuổi phù hợp để thể hiện bản thân, làm điều mình muốn. Đông đảo fan bênh vực người đẹp tự do thể hiện bản thân.

    Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc trong nhóm BLACKPINK. Ca sĩ có lượng fan lớn trên thế giới, với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo YouGov - công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, trụ sở ở Anh, năm 2021 Lisa xếp thứ 17 trong danh sách 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-sang-phap-bang-chuyen-co-rieng-du-sinh-nhat-ban-trai-ceo-a599932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan