+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) tiết lộ bí quyết giữ eo thon, dáng nuột

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của "thánh body" Lisa (BLACKPINK) về chế độ tập luyện gây chú ý.

    lisa blackpink tiet lo bi quyet giu eo thon dang nuot
    Thân hình cực phẩm của Lisa là chủ đề khiến người hâm mộ bàn luận rôm rả trên các hội nhóm hậu conert BLACKPINK trong nhiều ngày qua. 

    Sau 2 đêm concer Born Pink Hà Nội, những thông tin liên quan đến 4 nữ thành viên nhóm nhạc BLACKPINK vẫn là đề tài được người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh giọng hát, khả năng thể hiện vũ đạo thì những khoảnh khắc khoe dáng trên sân khấu của những nữ idol này cũng được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

    Không hổ danh là "thánh body" của Kbiz, tại Sân vận động Mỹ Đình, Lisa (BLACKPINK) có những màn khoe vóc dáng "gây sốt" mạng xã hội. Cô cao 1,6m nhưng nhìn cao hơn nhiều nhờ tỷ lệ chân dài, lưng ngắn. Body thanh mảnh nhưng săn chắc, cùng vòng eo siêu bé, và đôi chân thon dài là thế mạnh lớn giúp mỹ nhân này trông đẹp cuốn hút, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng trên sân khấu. Nhiều người tò mò bí quyết giữ dáng của nữ ca sĩ gốc Thái Lan này. Mới đây, khi tham gia trả lời phỏng vấn với W Korea, cô đã có những chia sẻ về chế độ tập luyện, ăn uống của mình.

    lisa blackpink tiet lo bi quyet giu eo thon dang nuot1
    lisa blackpink tiet lo bi quyet giu eo thon dang nuot2
    Lisa sở hữu tỷ lệ cơ thể 9:1 (9 phần thân 1 phần đầu).

    Theo đó, Lisa cho hay cô gần như không có lịch trình tập luyện thể thao cụ thể vì công việc khiến cô tiêu hao nhiều năng lượng. Thay vào đó, cô thường dùng vitamin và hồng sâm để giữ dáng. "Thật sự tôi không tập thể thao đâu, vì chúng tôi (BLACKPINK) tổ chức concert hàng tuần. Tôi cũng thường dùng vitamin và hồng sâm. Tôi vẫn hay để vitamin và hồng sâm ở trong ví rồi mang theo bên người". Hồng sâm vốn là thảo dược quý giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng hệ nội tiết, miễn dịch, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. 

    XEM THÊM: Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu lần đầu nắm tay nhau lên sóng truyền hình

    Những bài tập vũ đạo kéo dài hàng tiếng đồng hồ trong ngày, cộng thêm việc cháy hết mình trên sân khấu đã giúp nữ idol này đốt cháy được một lượng calo lớn, đồng thời giữ cho body được săn chắc, dẻo dai.

    Ngoài ra, khi không đi lưu diễn, Lisa thường tập pilates, boxing và tập khiêu vũ để rèn luyện sức khỏe.

    lisa blackpink tiet lo bi quyet giu eo thon dang nuot3
    lisa blackpink tiet lo bi quyet giu eo thon dang nuot4
    Nổi tiếng là "cỗ máy nhảy" của nhóm, cô dành phần nhiều thời gian cho việc tập luyện vũ đạo. Đây cũng là cách giúp cô đốt cháy mỡ thừa và duy trì hình thể săn chắc, nhiều năng lượng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-tiet-lo-bi-quyet-giu-eo-thon-dang-nuot-a585447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan