+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Lisa định rời YG do bất đồng thu nhập

    (ĐS&PL) - Thông tin Lisa (BLACKPINK) không tái ký hợp đồng với YG do bất đồng thu nhập đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Ngày 31/7, tờ Deccanchronicle (Ấn Độ) đưa ra thông tin bất ngờ về tình hình hợp đồng của Lisa - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, với công ty quản lý YG Entertainment. Theo bài viết này, nữ ca sĩ sinh năm 1997 sẽ hết hạn hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 8 và có khả năng tái ký hợp đồng với công ty khác. Nguyên nhân chính được cho là xuất phát từ những bất công trong thu nhập mà cô đã nhận từ công ty hiện tại.

    Cũng theo nguồn tin, Lisa được biết đến như thành viên nổi tiếng nhất trong BLACKPINK, nhưng lại nhận về mức thù lao ít ỏi nhất. Sự nghiệp đình đám của cô và đóng góp lớn cho nhóm đã thúc đẩy nữ idol này tìm đến một công ty quản lý mới, nơi cô hy vọng có thể nhận được mức lương xứng đáng và phù hợp với danh tiếng và giá trị mà cô mang lại.

    Hiện tại, YG vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin Lisa bị đối xử bất công liên quan tới vấn đề thu nhập.

    nghi van lisa dinh roi yg do bat dong thu nhap2
    Truyền thông Ấn Độ đưa tin Lisa không được trả thù lao tương xứng với danh tiếng.

    Trước đó, giới truyền thông cũng từng xôn xao thông tin Lisa sẽ không tái ký hợp đồng cùng YG nữa. Cụ thể, ngày 12/7, xuất hiện thông tin Lisa có thể rời công ty quản lý YG Entertainment, khiến người hâm mộ rất lo lắng về tương lai của cả nhóm.

    Theo nguồn tin từ Munhwa Ilbo, Lisa và YG đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng. Trong khi đó, việc gia hạn hợp đồng với 3 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé lại diễn ra một cách suôn sẻ.

    Ngoài ra, một công ty truyền thông Trung Quốc cũng xác nhận đã thảo luận về việc mời Lisa tham gia một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, phía YG cho biết họ đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình sau tháng 8 do hợp đồng gia hạn với Lisa vẫn chưa được đàm phán hoàn tất.

    nghi van lisa dinh roi yg do bat dong thu nhap
    Lisa - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK.

    Tuy nhiên, vào thời điểm đó, sau khi tin đồn lan truyền, YG Entertainment đã đưa ra lời bình luận nhằm trấn an tinh thần của người hâm mộ.

    "Lịch trình không chắc chắn của Lisa là do tour diễn cũng như các hoạt động cá nhân. Điều này không liên quan tới việc gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn hợp đồng vẫn đang được thảo luận", YG Entertainment thông tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-lisa-dinh-roi-yg-do-bat-dong-thu-nhap-a585034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan