+Aa-
    Zalo

    Lisa Wu: Bà mẹ đơn thân chăm 3 con, thành công vang dội khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất

    (ĐS&PL) - Không chỉ là một bà mẹ tuyệt vời của 3 con trai, Lisa Wu còn rất thành công trên con đường trở thành một diễn viên và nhà văn.

    Lisa Wu (50 tuổi) sinh ra và lớn lên ở Inglewood (California, Mỹ), là con lai Trung Quốc, mang nửa dòng máu châu Phi. Cô được coi là người tiên phong đưa thực tế cuộc sống của người Mỹ gốc Á đến với khán giả của chương trình về các bà nội trợ.

    Lisa Wu từng là thành viên chính thức trong 2 mùa của chương trình “Real Housewives of Atlanta”. Cô bắt đầu tham gia chương trình này vào năm 2008. Thời điểm đó, Lisa Wu đã chia tay người chồng đầu tiên là ca sĩ, nhạc sĩ R&B Keith Sweat. Được biết, Lisa Wu và Keith Sweat có với nhau 2 cậu con trai tên Justin và Jordan.

    lisa wu ba me don than cham 3 con gat hai thanh cong khi theo duoi su nghiep dien xuat2
    Lisa Wu làm mẹ đơn thân nuôi dạy 3 con, rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất và làm nhà văn. Ảnh: Marcus Ingram/ Getty Images

    Người chồng thứ hai của Lisa Wu là cầu thủ Ed Hartwell. Lisa Wu có với người chồng thứ hai một con trai chung. Cậu bé tên Ed Jr., sinh năm 2007. Khi Lisa Wu góp mặt lần đầu trong “Real Housewives of Atlana”, cậu bé mới được 1 tuổi.

    Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Lisa Wu và Ed Hartwell cũng không bền lâu. Cặp đôi chia tay nhau vào năm 2011. Tới năm 2012, các thủ tục ly hôn của họ được hoàn tất. Kể từ đó, Lisa Wu trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy hai con trai Justin (hiện 23 tuổi) và Jorrdan (hiện 26 tuổi). Về phần cậu con trai thứ ba Ed Jr. (năm nay 13 tuổi), Lisa Wu và chồng cũ Ed Hartwell cùng nhau chăm con.

    Sau 2 năm tham gia “Real Housewives of Atlanta”, Lisa Wu quyết định rời khỏi dàn diễn viên chính của chương trình. Tại thời điểm đó, Lisa Wu là một nữ doanh nhân thành đạt điều hành một công ty bất động sản, thiết kế các dòng trang sức cũng như trang phục dành cho trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, các công việc kinh doanh này hiện không còn hoạt động.

    Được biết, dù không còn nằm trong dàn diễn viên chính của “Real Housewives of Atlanta”, Lisa Wu vẫn tham gia chương trình với tư cách khách mời cho tới năm 2017. Hiện tại, cô vẫn giữ liên lạc với nhiều bạn diễn trong “Real Housewives of Atlanta”.

    Cuộc sống của Lisa Wu sau khi rời khỏi chương trình vẫn luôn rất bận rộn. Lisa Wu tự mình sản xuất chương trình thực tế mang tên “Hollywood Divas” vào năm 2014. Mùa đầu tiên và mùa thứ 2 của “Hollywood Divas” rất thành công, tiếc thay xếp hạng của chương trình bị tụt khi mùa thứ 3 lên sóng. TV One sau đó quyết định không quay “Hollywood Divas” mùa thứ 4.

    Vào năm 2010, sau khi rời “Real Housewives of Atlanta”, Lisa Wu đã hợp tác với tiểu thuyết gia Miasha, cho ra mắt cuốn sách “When the Cake is Made”, xoay quanh chuyện của 3 người phụ nữ mà đám cưới của họ của nguy cơ thành thảm họa thay vì ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

    lisa wu ba me don than cham 3 con gat hai thanh cong khi theo duoi su nghiep dien xuat1
    Lisa Wu dự kiến sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Rift" vào tháng 11 tới đây. Ảnh: @1lisawu

    Trước đó, vào năm 2003, Lisa Wu đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi viết kịch bản, sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim “Black Ball”. Kể từ sau khi rời “Real Housewives of Atlanta”, Lisa Wu đã tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất với một số bộ phim như “The Internship”, "London Mitchell's Christmas" và "Stolen Lillies" hay “Professor Mack”.

    Vừa chăm lo cho 3 đứa con trai, vừa theo đuổi con đường sự nghiệp diễn viên và nhà văn, bà mẹ đơn thân Lisa Wu đã cố gắng để cân bằng mọi thứ. “Tôi thích chăm sóc da mặt, massages, tập yoga và ngồi thiền”, Lisa chia sẻ với Mommynoire trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

    Lisa Wu hiện đang ghi nhiều dấu ấn trên phim ảnh cũng như các chương trình truyền hình thực tế. Theo dự kiến, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 11/2021 với bộ phim kinh dị “Rift”. Bà mẹ 3 con dường như cũng mở rộng lòng mình thêm một lần nữa sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô từng chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc chụp ngoài bãi biển bên một người đàn ông điển trai.

    Đinh Kim (Theo Amomama, Bravotv.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-wu-ba-me-don-than-cham-3-con-thanh-cong-vang-doi-khi-theo-duoi-su-nghiep-dien-xuat-a506225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan