+Aa-
    Zalo

    Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 4-3 sau trận đấu 'nghẹt thở'

    (ĐS&PL) - Đánh bại Tottenham với tỷ số 4-3, Liverpool vượt lên giành chính vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

    Đêm 30/4, tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Liverpool có cuộc tiếp đón Tottenham, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Do cả Newcastle và MU đều đã giành chiến thắng ở các trận đấu sớm, đội để thua ở cặp đấu này gần như hết cơ hội vào top 4 chung cuộc.

    liverpool ha tottenham 4 3 sau man ruot duoi ty so kho tin tai anfield dspl
    Các cầu thủ Liverpool vỡ oà sau bàn thắng của Jota.

    Trận đấu giữa 2 đội diễn ra theo kịch bản cực kỳ khó tin. Chỉ sau 15 phút thi đấu, Liverpool đã vươn lên dẫn Tottenham với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Curtis Jones (phút 3), Luis Diaz (phút 5) và Mohamed Salah (phút 15, phạt đền).

    Tính đến thời điểm nhận bàn thua thứ ba, Tottenham chỉ kiểm soát bóng với tỉ lệ 16,5%, thực hiện 28 đường chuyền và không có nổi một cú sút. Nhiều CĐV cho rằng Liverpool sẽ dễ dàng giành chiến thắng, thậm chí là "hủy diệt" Tottenham. Song thực tế mọi chuyện trên sân Anfield chỉ mới bắt đầu. 

    Harry Kane rút ngắn tỉ số còn 1-3 ngay trước khi hiệp một khép lại để thắp lên hi vọng có điểm cho đội khách. Trong hiệp 2, Tottenham thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với cách họ thể hiện trong 15 phút đầu trận.

    Đội khách kiểm soát bóng ít hơn đối thủ nhưng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Son Heung-min ghi bàn ở phút 77 để tăng phần hấp dẫn cho trận đấu trong những phút cuối.

    Càng về cuối trận, Tottenham càng gia tăng sức ép về phía về phía khung thành đội chủ sân Anfield. Phút 90+3, Son Heung-min treo bóng từ quả đá phạt bên cánh trái vào trong vòng cấm. Ngay lập tức, Richarlison băng vào đánh đầu tung lưới Alisson Becker gỡ hoà 3-3 cho “The Spurs”.

    Những tưởng, Tottenham có thể ra về với 1 điểm thì đúng 1 phút sau bàn gỡ của Richarlison, Lucas Moura phạm sai lầm khi chuyền về ngớ ngẩn vô tình kiến tạo để Diogo Jota dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Fraser Forster, ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool.

    Chiến thắng nghẹt thở ở trận này giúp Liverpool chiếm vị trí thứ 5 từ tay Tottenham khi có 56 điểm sau 33 trận, nhiều hơn đối thủ 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Khoảng cách hiện nay giữa "The Kop" với đội đứng thứ 4 M.U là 7 điểm nhưng họ đã đá nhiều hơn 1 trận.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-danh-bai-tottenham-voi-ty-so-4-3-sau-tran-dau-nghet-tho-a574059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.