+Aa-
    Zalo

    Son Heung-min tỏa sáng khiến MU “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

    (ĐS&PL) - MU dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng không thể duy trì tỷ số này đến cuối trận khi thi đấu chùng xuống ở hiệp 2, tạo cơ hội cho Tottenham ghi bàn.

    Rạng sáng ngày 28/4 (giờ Hà Nội), MU có trận đọ sức với Tottenham tại vòng 33 Premier League. "Quỷ đỏ” nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trậnm, tổ chức nhiều đợt lên bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi tỉa sang hai cánh.

    Ngay phút thứ 7 của trận đấu, từ đường chuyền của Rashford, Sancho khiến khán đài sân Tottenham câm lặng với cú sút hiểm hóc vào góc xa, không cho Fraser Forster cơ hội cản phá. Đến phút 19, cựu sao Dortmund một lần nữa đánh bại được Froster nhưng Ivan Perisic đã kịp lùi về để chặn bóng ngay trước vạch vôi.

    Rashford được bố trí ở vị trí trung phong nhưng thường xuyên dạt trái. Chân sút 26 tuổi khiến mành lưới Tottenham rung lên với pha đột phá qua Eric Dier, trước khi dứt điểm ấn tượng từ sát vạch 16,5 m. Công đầu thuộc về Bruno Fernandes với đường kiến tạo đẳng cấp từ sân nhà.

    son heung min toa sang khien mu danh roi chien thang truoc tottenham
    MU dẫn trước 2-0 nhưng không thể duy trì tỷ số này tới cuối trận. Ảnh: Getty Images

    Phía bên kia chiến tuyến, Tottenham thi đấu bị động và chỉ có đúng một bài tấn công là khoét vào cánh phải của Aaron Wan-Bissaka. Richarlison, Ivan Perisic có đôi lần áp sát khung thành nhưng không thể thắng được phản xạ xuất sắc của David De Gea.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về MU. Bước sang hiệp 2, Tottenham đã vùng lên mạnh mẽ ở hiệp 2 để ghi bàn gỡ hòa. Phút 56, Pedro Porro tận dụng pha bóng lộn xộn để dứt điểm bằng má ngoài, hạ De Gea, rút ngắn tỷ số còn 1-2.

    MU vẫn chơi khá chủ động dù nhận bàn thua nhưng bất ngờ đánh mất thế trận vào tay chủ nhà sau những quyết định thay người có phần thiếu hợp lý của HLV Ten Hag. Phút 61, Fred, Anthony Martial vào sân và ngay lập tức gây thất vọng với những pha mất bóng cùng những đường chuyền hỏng.

    10 phút sau, “thuyền trưởng” của MU  rút Wan-Bissaka ra nghỉ để thay bằng Tyrell Malacia, trong khi Diogo Dalot được trả về cánh phải sở trường. Đáng tiếc, Malacia phán đoán sai và để Kane thoát xuống, trước khi căng ngang vừa tầm để Son Heung-min dứt điểm tung lưới De Gea.

    Mãi đến những phút cuối, “Quỷ đỏ” mới chơi khởi sắc hơn nhưng không thể thay đổi thế trận. Trận đỏ sức giữa MU và Tottenham kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

    Với kết quả này, MU vẫn  đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League với 60 điểm, trong khi Tottenham lấy lại vị trí thứ 5 với 54 điểm. 6 điểm là khoảng cách không quá xa nhưng hiện tại Tottenham đã đá nhiều hơn “Quỷ đỏ” 2 trận nên cơ hội để có suất dự Champions League là quá khó với “Gà Trống”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-toa-sang-khien-mu-danh-roi-chien-thang-truoc-tottenham-a573782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.