+Aa-
    Zalo

    Liverpool đẩy cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh lên cao trào

    (ĐS&PL) - Liverpool đang biến cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hạ gục Fulham ở vòng 34 Premier League với chiến thắng 3-1.

    Liverpool cho thấy câu lạc bộ này chưa buông xuôi trong cuộc đua vô địch Premier League. Những gì đoàn quân của Jugen Klopp thể hiện trước Fulham đã nói lên tất cả.

    Sau 33 vòng đấu tại Premier League, Liverpool có 74 điểm, ngang bằng với Arsenal - đội đầu bảng. Hai CLB hơn Man City 1 điểm, nhưng chơi nhiều hơn một trận. Ở vòng này, Man City không thi đấu do bận chơi trận bán kết FA Cup.

    Liverpool có chiến thắng 3-1 ngay trên sân Craven Cottage của Fulham ở vòng 34 Premier League. Ảnh: AFP

    Liverpool có chiến thắng 3-1 ngay trên sân Craven Cottage của Fulham ở vòng 34 Premier League. Ảnh: AFP

    Hôm 20/4, Arsenal có chiến thắng 2-0 ngay trên sân Molineux cỉa Wolves. Kết quả này đồng nghĩa Liverpool bằng mọi giá phải đánh bại Fulham nếu không muốn bị hít khói trong cuộc đua vô địch.

    Trước đó, đội bóng của Klopp đã bị loại khỏi tứ kết Europa League hồi giữa tuần dù thắng 1-0 trước Atalanta nhưng không thể lật ngược được cách biệt 3 bàn ở trận lượt đi. Đó là đòn giáng mới nhất đối với nhà cầm quân người Đức trong những tuần cuối cùng của 9 năm gắn bó với sân Anfield.

    Liverpool cũng vừa bị loại khỏi Cup FA ở vòng tứ kết bởi kình địch Man United, đội cũng xát muối vào vết thương của họ với trận hòa ở Ngoại hạng Anh vào ngày 7/4.

    Ở vòng 34, làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham, Liverpool cho thấy khả năng gượng dậy ấn tượng sau chuỗi những kết quả không tốt. Trên sân Craven Cottage, các vị khách tỏ ra lấn lướt, họ cầm bóng tới 61%, tung ra 14 pha dứt điểm, 7 trong đó trúng đích. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của "The Kop" đạt 1,12.

    Mặc dù chủ nhà Fulham không còn mục tiêu phấn đấu khi đã chắc suất trụ hạng, nhưng "Quỷ đỏ" vùng Merseyside vẫn không dễ dàng để kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, với những cá nhân tốt hơn, Liverpool cuối cùng có chiến thắng 3-1 nhờ công của Trent Alexander-Arnold (phút 32), Ryan Gravenberch (phút 53) và Diogo Jota (phút 72).

    Với trận thắng này, Liverpool tạm vươn lên ngôi nhì bảng, bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal. Man City đứng thứ 3, kém 1 điểm nhưng chơi ít hơn Arsenal và Liverpool 1 trận. Diễn biến này hứa hẹn cuộc chiến tay ba hấp dẫn và gay cấn ở những vòng cuối trong cuộc đua giành ngôi vô địch giải hàng đầu Anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/liverpool-ay-cuoc-ua-vo-ich-ngoai-hang-anh-len-cao-trao-a415875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan