+Aa-
    Zalo

    Man City hòa Arsenal, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng Premier League

    (ĐS&PL) - Kết quả hòa 0-0 giữa Man City và Arsenal tạo ra lợi thế lớn cho Liverpool trong cuộc đua giành ngôi vương Premier League.

    Trận đấu ở vòng 30 Premier League giữa Man City và Arsenal tại Etihad đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Man City kiểm soát bóng lên tới 72% nhưng đội bóng này lại không tạo được nhiều cơ hội thực sự rõ ràng, khi các cầu thủ ở hàng công bị chia cắt.

    Ngay phút thứ 2 của trận đấu, trung vệ Williams Saliba vào bóng quyết liệt khiến Erling Haaland ngã trong vòng cấm địa đội khách. Rất may, trọng tài xác định tiền đạo người Na Uy đã rơi vào thế việt vị trước đó.

    Ở phút thứ 7, từ quả tạt bên cánh phải của Ben White, Gabriel Jesus hứng bóng bằng ngực rồi tung cú sút ngay. Bóng bay chệch cột khung thành đội chủ nhà sau đôi chút chần chừ của cựu tiền đạo Man City.

    Man City và Arsenal cầm chân nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League.

    Man City và Arsenal cầm chân nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League.

    Tới phút 15, hậu vệ Nathan Ake của Man City có cơ hội dứt điểm sau pha đá phạt góc của đội chủ nhà. Đáng tiếc, “chân sút” này lại sút bóng thẳng vào tay thủ thành David Raya.

    Các cổ động viên chủ nhà đột nhiên im lặng khi chứng kiến Kai Havertz thoát xuống rất nhanh để nhận đường chuyền của Martin Odegaard nhưng lại lao quá đà, ập thẳng vào người thủ môn Stefan Ortega.

    Tại phút 31, Gabriel Jesus lại tung ra cú sút chệch cột xa cầu môn Man City. Trận đấu có phần nghiêng lợi thế về Arsenal khi đội bóng này tăng tốc, đẩy Man City vào tình hình có phần rối ren.

    Đội chủ nhà thiếu các cầu thủ cầm bóng đột phá từ hai biên khi Jack Grealish, Jeremy Doku và c ả Julian Alvarez đều ngồi trên ghế dự bị, còn Erling Haaland gần như mất hút.

    Đến phút 51 của trận đấu, Bukayo Saka tạt bóng từ biên phải, Gabriel Jesus nhanh chân nhưng Manuel Akanji còn tỉnh táo hơn, chạy cắt mặt truy cản.

    Sau đó, Jeremy Doku và Jack Grealish vào sân, tuy hoạt động rất tích cực nhưng chưa tạo ra hiệu quả đáng chú ý. Ở bên kia sân, cầu thủ vào thay người Leandro Trossard bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

    Kết quả hòa 0-0 giữa Man City và Arsenal đã mang đến lợi thế cho Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Liverpool trước đã đã rất vất vả mới giành được chiến thắng ngược 2-1 trong cuộc đón tiếp Brighton trên sân nhà Anfield.

    Đánh bại Brighton, đoàn quân của HLV Juergen Klopp trở lại ngôi đầu bảng Premier League. Sau 29 trận đã đấu, Liverpool đang nắm trong tay 67 điểm, nhiền hơn Arsenal và Manchester City lần lượt là 2 và 3 điểm.

    Ở lượt trận tiếp theo, Liverpool và Arsenal dễ thở hơn khi chạm trán Sheffield United và Luton, trong khi nhà đương kim vô địch phải đọ sức với Aston Villa. Hiện tại, cuộc đua tam mã vẫn nóng hơn bao giờ hết.

    Đ.K(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-city-hoa-arsenal-liverpool-tro-lai-ngoi-au-bang-premier-league-a409424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan