+Aa-
    Zalo

    Liverpool và Middlesbrough tạo nên màn "đấu súng" siêu tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phải sử dụng tới 14 lượt sút 11m, Liverpool mới vượt qua được đội bóng chiếu dưới Middlesbrough trên sân nhà để giành vé đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh mới đây.

    (ĐSPL) – Phải sử dụng tới 14 lượt sút 11m, Liverpool mới vượt qua được đội bóng chiếu dưới Middlesbrough trên sân nhà để giành vé đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh mới đây.
    Dù chỉ là giải đấu hạng hai của nước Anh nhưng phong độ kém cỏi của Liverpool thời gian qua,HLV Rodgers vẫn rung ra sân những quân bài tốt nhất trong cuộc tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà Anleld.
     Liverpool vất vả vượt qua Middlesbrough.
    Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn giúp đại diện Premier League sớm làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 10, tiền vệ trẻ Jordan Rossiter đã giúp The Kop vượt lên dẫn trước sau tình huống sai lầm của hàng thủ đội khách. Dù kiểm soát thế trận hoàn toàn trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng Sterling và các đồng đội không thể xuyên thủng được mảnh lưới đối phương.
    Sau giờ nghỉ, khi những nỗ lực tấn công nhằm gia tăng cách biệt của Liverpool vẫn còn chưa được cụ thể hóa thì họ đã phải nhận bàn thua ở phút 62, sau pha đánh đầu chuẩn xác của Adam Reach.
    Ép sân mạnh mẽ trong những phút sau đó, đoàn quân của Rodgers thêm một nữa xuyên thủng mảnh lưới Middlesbrough lần thứ hai khi trận đấu bước sang thời gian đá hiệp phụ. Thế nhưng trong ngày hàng thủ Liverpool thi đấu tệ hại, Bamford đã thành công trong việc gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m cho Middlesbrough khi anh bị Kolo Toure phạm trong vòng cấm. Trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua.
    Trong loạt đá penalty quyết định, Liverpool đã mướt mồ hôi mới giành vé vào vòng 4 League Cup sau... 14 loạt đá. Tỷ số chung cuộc của loạt đấu súng là 14-13 nghiêng về Liverpool.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-va-middlesbrough-tao-nen-man-dau-sung-sieu-tuong-a52129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    ĐT Futsal Việt Nam xuất sắc hạ Thái Lan

    ĐT Futsal Việt Nam xuất sắc hạ Thái Lan

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực, cùng với việc đối phương bị đuổi 2 cầu thủ giúp đội tuyền futsal Việt Nam đánh bại Thái Lan 2-0 để giành vé bán kết giải Futsal ĐNÁ