+Aa-
    Zalo

    Liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo 2014: Hà Duy "cưa cẩm" Hoàng Yến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi liveshow 1 diễn ra, phần trình diễn của cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Giám khảo.

    (ĐSPL) - Trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tuần này, Hà Duy - Dương Hoàng Yến sẽ bất ngờ hóa thân trong ca khúc Những cô nàng ham vật chất hài hước, vui nhộn.

    Sau khi liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra, phần trình diễn của cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Giám khảo khi thử thách với ca khúc khá khó: Trên đỉnh phù vân.

    Mặc dù lần đầu ca hát trên một sân khấu chuyên nghiệp nhưng nhà thiết kế Hà Duy đã khiến khán giả bất ngờ với giọng hát đầy nội lực của mình. Anh và cô ca sĩ 9X Dương Hoàng Yến là một trong những cặp đôi được đánh giá là có giọng “khủng” trong số 7 cặp đôi tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thiếu gia Hà Duy

    Trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tuần này, cặp đôi này sẽ bất ngờ hóa thân trong ca khúc Những cô nàng ham vật chất hài hước, vui nhộn. Hà Duy sẽ đóng vai một thiếu gia giàu có hay đi “cưa cẩm” nhiều cô gái, còn Dương Hoàng Yến sẽ luân phiên thay đổi vai 3 cô gái với 3 tính cách khác nhau ngay trên sân khấu với những bất ngờ đáng mong chờ. Bên cạnh đó, cả 2 sẽ kết hợp với nhau qua điệu nhảy Tango và hứa hẹn sẽ mang đến những điều ngạc nhiên thú vị.

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thiếu gia Hà Duy

    Hà Duy chia sẻ: “Bản thân Duy gặp không ít những khó khăn khi tập nhảy vì mình không phải là dân chuyên nghiệp mà chỉ là một người tay ngang tham gia sân chơi ca hát. Có những lúc áp lực lắm khi đối diện với chủ đề đêm dạ vũ tuần này nhưng với niềm đam mê quá lớn cùng với những lời động viên của Yến, Duy đã cố gắng chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn. Hy vọng tuần này, thiếu gia Hà Duy cùng kiều nữ Hoàng Yến sẽ mang đến những phút giây thật sự thăng hoa cho khán giả.”

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thiếu gia Hà Duy

    Dương Hoàng Yến cùng có cùng quan điểm với bạn đồng hành. Cô cũng gặp không ít trở ngại trong những động tác nhảy và diễn xuất nhập tâm vào bài hát. Nhưng với sự nổ lực quan sát và học hỏi, cặp đôi Hà thành này biết đâu sẽ có những cú “lột xác” bất ngờ?

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thiếu gia Hà Duy

    Bên cạnh đó, những cặp đôi còn lại cũng có những tiết lộ thú vị cho phần thi sắp tới. Jennifer Phạm sẽ hóa thành vũ nữ hòa giọng với ca sĩ Đức Tuấn qua ca khúc mang tên Vũ nữ thân gầy. Ngoài phần hát, cặp đôi này còn mang đến một bất ngờ trong việc thể hiện những động tác khiêu vũ với nhau.

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thiếu gia Hà Duy

    Phần trình diễn của họ còn có sự hỗ trợ của các vũ công chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh sẽ “say tình nhau” qua ca khúc với tên gọi Say tình. Liệu họ sẽ thể hiện như thế nào? Cặp đôi nào sẽ được ngồi vào chiếc ghế nóng quyền lực?

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thiếu gia Hà Duy

    Liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 9/11 và được truyền hình trên kênh VTV 3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-2-cap-doi-hoan-hao-2014-ha-duy-cua-cam-hoang-yen-a67873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan