+Aa-
    Zalo

    Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn: Nhóm O Pus được NX như tô phở ngon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong liveshow 3 Nhân tố bí ẩn, giám khảo Dương Khắc Linh đã nhận xét nhóm O Plus như một tô phở thơm, ngon, thiếu một thành viên nào - gia vị nào cũng không thành tô phở ngon được.

    (ĐSPL) - Trong liveshow 3 Nhân tố bí ẩn, giám khảo Dương Khắc Linh đã nhận xét nhóm O Plus như một tô phở thơm, ngon, thiếu một thành viên nào - gia vị nào cũng không thành tô phở ngon được.

    Vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ diễn ra liveshow 3 Nhân tố bí ẩn với chủ đề Bốn mùa Việt Nam trong tôi với sự góp mặt thi tài của 12 thí sinh, nhóm xuất sắc nhất đến từ 4 đội.

    Đêm thi này, áp lực đã giảm xuống đáng kể cho các thí sinh khi cơ chế loại chung được áp dụng và tỉ lệ loại được giảm xuống. Tuy vậy, khi đấu với những đối thủ mạnh nhất và cơ hội ở lại hay ra đi được chia đều thì mỗi thí sinh đều tâm niệm phải cố gắng hết sức mình để có thể nhận được sự yêu quý, ủng hộ của khán giả. Cho đến lúc này, top 12 đã sẵn sàng bước vào liveshow 3 Nhân tố bí ẩn với quyết tâm và sự bùng nổ cao nhất.

    12 cá tính, 12 chất giọng đặc sắc cùng sự đầu tư công phu từ hình ảnh đến giọng hát chắc chắc sẽ mang đến cho khán giả một “đại tiệc” thịnh soạn của âm nhạc với sự phong phú của các dòng nhạc, các thể loại cùng sự đa dạng của các phong cách trình diễn qua những tiếng hát cá tinh và độc đáo.

    21h25: Tiết mục mở màn trong đêm liveshow 3 Nhân tố bí ẩn là tiết mục đến từ đội HLV Dương Khắc Linh: Nhóm FB Boiz với ca khúc do nhóm tự sáng tác "Dòng máu lạc hồng - Tên tôi Việt Nam".

    21h34: Khương Hoàn Mỹ tiếp tục chương trình với ca khúc "Phố cổ" của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    21h40: Nguyễn Uyên Nguyên xuất hiện kiêu sa, lộng lẫy trong bộ đầm trắng và thể hiện ca khúc "Love the way you life".

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    21h45: Giám khảo nhận xét 3 tiết mục

    Hồ Ngọc Hà: Cả 3 tiết mục đầu tiên đều mang lại không khí sôi động. Tuy nhiên, Hà xin dành lời khen ngợi cho tiết mục của Uyên Nguyên. Bởi Uyên Nguyên được trời phú cho giọng hát quá đẹp, em hát chắc trong từng hơi thở, những câu phiêu của em cũng mang lại cho mọi người sự thăng hoa. Vì vậy, em hãy cố gắng hơn nữa để có thể đi được sâu hơn để khán giả có thể chiêm ngưỡng giọng ca đẹp của bạn.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    Đàm Vĩnh Hưng: Khương Hoàn Mỹ đã mang một tinh thần rất mới cho bài hát này và em đã làm tốt. Còn FB Boiz, dù bài hát không phải sở trường của các em nhưng các em đã làm tốt và hoàn toàn xứng đáng nhận được lời khen. Còn Uyên Nguyên, em có sự liều lĩnh, đầy thách thức, ngoại hình đẹp và giọng ca tốt.

    21h55: Chương trình tiếp tục với phần thi của thí sinh Hà Vân, đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng và ngay khi cất tiếng hát, Hà Vân đã "đốn tim" khán giả thể hiện giọng ca ngọt ngào, trữ tình qua ca khúc "Mưa rừng".

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    22h02: Thí sinh Hạnh Phúc đến từ đội Hồ Ngọc Hà mang tới cho chương trình một ca khúc nhạc phim nhạc kịch "Phù thủy xứ Oz" mang tên "Some where over the rainbow". 

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    22h15: Giám khảo nhận xét

    Dương Khắc Linh: Lúc đầu nghe Hà Vân tập anh hơi lo vì không có ngọt ngào như những vòng trước, nhưng không hiểu tại sao khi lên sân khấu có khán giả thì em lại hát hay gấp 10 lần. Đối với Hạnh Phúc, anh nói thật là em hát tiếng Anh hay tiếng Nga hay hơn tiếng Việt gấp 10 lần đấy, em đừng hát tiếng Việt nữa (Cười). Mặc dù lần trước em hát tiếng Việt anh cũng thấy nổi da gà rồi nhưng thực sự em hát tiếng Anh hay hơn. Còn Loki, bài này nghe giọng em không được rõ vì nhạc hơi thấp. Anh thích em hát những bài ballad hơn là nhạc này.

    Hồ Quỳnh Hương: Giọng Hà Vân lúc nào cũng ngọt ngào, nhất là hôm nay bạn chọn một ca khúc đã đi vào lòng người rồi nên dễ được khán giả đón nhận. Còn Hạnh Phúc thì đúng là hát tiếng Việt là điểm yếu của em, và hôm nay khi em hát tiếng Anh thì đúng sở trường rồi. Loki Bảo Long thì trước khi ra sân khấu không may em bị té nên chị đã rất lo lắng khi em lên sân khấu và thể hiện ca khúc này. Nhưng em có tố chất nghệ sĩ vì vậy chị đã thấy sự thể hiện rất nỗ lực của em.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    22h09: Loki Bảo Long mang tới một không gian trẻ trung, sôi động khi thể hiện ca khúc "My kool Việt Nam". Thậm chí Loki Bảo Long còn đi cả giày patin lên sân khấu và vừa hát vừa di chuyển một cách điệu nghệ khiến khán giả thích thú.

    22h25: "Tứ quái" F-band tiếp tục thể hiện sở trường của mình khi mang tới bản Mash up các ca khúc về Sài Gòn để mang lại sự cuồng nhiệt, hiện đại như chất trẻ của thành phố này qua 3 ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm - Thành phố trẻ - Rock Sài Gòn".

    Cùng với đó, dàn người mẫu diện những mẫu thiết kế áo dài của NTK Công Trí trong BST "Cảm ơn Sài Gòn" cũng khiến tiết mục này trở nên hấp dẫn hơn.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    22h30: Thái Ngân xuất hiện bảnh bao, lịch lãm trên sân khấu và thể hiện ca khúc "When I need you".

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    22h37: "Cô gái nổi loạn" Giang Hồng Ngọc đến từ đội Hồ Ngọc Hà đã mang đến liveshow 3 Nhân tố bí ẩn sự sôi động của mùa hè cùng chất Pop rock với ca khúc nhạc ngoại lời Việt "Ooh la la".

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    22h42: Giám khảo bình luận

    Đàm Vĩnh Hưng: F-Band luôn khiến người khác phải chờ đợi và bất ngờ. Thái Ngân là một trong số ít nam ca sĩ có giọng hát nội lực. Trong khi nhìn ngoại hình em thì như một cậu bé mà hát thì như một ông già vậy khiến anh rất thích thú. Còn Giang Hồng Ngọc, nếu được thì ngay lúc này tôi sẽ trao cho em giải thưởng Nhân tố bí ẩn vì lần nào em cũng bùng nổ và khiến chúng tôi thán phục.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    Hồ Quỳnh Hương: F-Band quá trưởng thành và quá tuyệt vời, Thái Ngân cũng vậy, Giang Hồng Ngọc nữa, hôm nay em rất máu lửa, rất hay.

    22h53: Lê Tích Kỳ xuất hiện trên sân khấu và mang tới một ca khúc quen thuộc "Nối vòng tay lớn" được phối theo phong cách rock. Tiết mục càng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn khi thí sinh Sử Duy Vương cũng xuất hiện và trợ giúp Tích Kỳ.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    23h00: Trong vòng liveshow này, Quang Đại không thể hiện dòng nhạc xưa sở trường mà thể hiện ca khúc dân ca ngọt ngào "Về quê".

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    23h05: Nhóm O Plus - những người con xa quê sẽ mang tình yêu, tâm sự của mình với Hà Nội trong tiết mục phối hợp ca khúc về 4 mùa của Hà Nội.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    23h11: Giám khảo nhận xét

    Hồ Ngọc Hà: O Plus, các bạn nên tự hào về chính mình vì mỗi người trong nhóm đều sở hữu một giọng ca tuyệt vời, khi các bạn bè phối với nhau nó ăn khủng khiếp và kết hợp ăn ý vô cùng. Còn anh Quang Đại, Hà thấy anh có ngoại hình phù hợp với giọng hát và tính cách của mình. Dù anh chẳng làm gì, chỉ xách ba lô đi và ngồi vào kia mà cũng chinh phục được khán giả rồi. Đối với Tích Kỳ, thực sự mà nói đã đáng yêu rồi làm gì cũng thấy đáng yêu. Kể cả hôm nay hát rock mà mặc áo có tay phồng, cài hoa trước ngực nhưng vẫn thấy mạnh mẽ, thấy chất rock.

    Dương Khắc Linh: Tích Kỳ em càng ngày càng trưởng thành, Quang Đại thì hôm nay những nốt cao em hơi bị chênh. Còn O Plus không bao giờ làm cho Linh thất vọng, tụi em giống như một tô phở rất là thơm, ngon vậy nên thiếu một nguyên liệu nào cũng không thể thành tô phở được, chúc mừng các em.

    Trực tiếp Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn

    Kết quả của liveshow 3 Nhân tố bí ẩn:

    11 thí sinh được vào vòng trong là: Giang Hồng Ngọc, F Band, O Plus, Hạnh Phúc, FB Boiz, Lê Tích Kỳ, Quang Đại, Loki Bảo Long, Hà Vân, Uyên Nguyên và Thái Ngân.

    Thí sinh bị loại: Khương Hoàn Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-3-nhan-to-bi-an-nhom-o-pus-duoc-nx-nhu-to-pho-ngon-a46665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan