+Aa-
    Zalo

    Clip: 2 ca khúc khiến Hồ Ngọc Hà rơi lệ trong Nhân tố bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liveshow 2 của chương trình X-Factor diễn ra tối 10/8, giám khảo Hồ Ngọc Hà không kìm được nước mắt trước phần trình diễn của hai thí sinh Quang Đại và Chí Thành

    (ĐSPL) - Trong Liveshow 2 của chương trình Nhân tố bí ẩn diễn ra tối 10/8, giám khảo Hồ Ngọc Hà không kìm được nước mắt trước phần trình diễn của hai thí sinh Quang Đại và Chí Thành.

    "Tình như mây khói" do Quang Đại thể hiện và "Cây vĩ cầm" mà Chí Thành hát là hai ca khúc đã khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà xúc động và không kìm được nước mắt.

     Hồ Ngọc Hà xúc động trước phần biểu diễn của Quang Đại và Chí Thành.

    Quang Đại của đội Đàm Vĩnh Hưng đã mang tới liveshow 2 của Nhân tố bí ẩn ca khúc "Tình như mây khói". Giọng ca được ví như danh ca Chế Linh và Trường Vũ một lần nữa được chứng tỏ qua chất giọng đượm buồn, ngọt ngào.

    Phần trình diễn của Quang Đại đã khiến khán giả trong trường quay xúc động, vỗ tay không ngớt. Ca khúc giàu chất chữ trình "Tình như mây khói" của Quang Đại đã khiến Hà Hồ rơi lệ. Nữ giám khảo thổ lộ: “Tôi đã khóc vì tiết mục này và ngày càng thích Quang Đại nhiều hơn”

     Quang Đại ngậm ngùi trong từng câu hát.

    Là chàng trai rời Ninh Bình vào thành phố HCM lập nghiệp, Quang Đại đã phải trải qua rất nhiều nghề khác nhau để kiếm sống. Do rất đam mê ca hát, Quang Đại đã đi ngang qua nhiều phòng trà tại TP.HCM hằng đêm để đứng ngoài, nghe giọng của ca sĩ hát và về nhà tự tập hát theo. Có lẽ chính câu chuyện xúc động về cuộc đời của Quang Đại cũng đã khiến Hà Hồ cũng như toàn bộ khán giả dõi theo chương trình xúc động.

    Còn Chí Thành trình bày ca khúc "Cây vĩ cầm" để dành tặng người cha vừa qua đời hơn một tháng và người mẹ rời xa đã hơn 5 năm. Chí Thành cũng đã khiến Hồ Ngọc Hà xúc động. Chí Thành đã thể hiện bài hát rất xúc cảm, nghe nức nở, đau buồn đúng với tâm trạng của một người vừa phải trải qua nhiều nỗi mất mát quá lớn.

     Chí Thành khiến giám khảo và khán giả xúc động với "Cây vĩ cầm". 

    Ca khúc "Cây vĩ cầm" còn tạo sự xúc động cho khán giản do liveshow Nhân tố bí ẩn được diễn ra đúng vào mùa Vu Lan báo hiếu. "Ba mong tôi cố gắng theo đuổi niềm đam mê ca nhạc. Đó cũng chính là điều mà ba mẹ mong tôi thực hiện nhất. 49 ngày của ba tôi sắp đến, tôi cũng bước vào vòng thi liveshow của Nhân tố bí ẩn, vòng thi quan trọng của cuộc đời tôi. Tôi sẽ là chính mình và sẽ hát bằng niềm đam mê của mình để ba tôi, mẹ tôi tự hào về tôi, về một Chí Thành trưởng thành hơn rất nhiều", Chí Thành chia sẻ trước khi biểu diễn ca khúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-2-ca-khuc-khien-ho-ngoc-ha-roi-le-trong-nhan-to-bi-an-a45708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan