+Aa-
    Zalo

    Nhân Tố Bí Ẩn: Hồ Ngọc Hà loại con gái “sư tử” Kim Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã loại Đan Trang - con gái của “sư tử” Kim Loan và giọng ca 16 tuổi Thảo My trong tập cuối vòng Lộ diện.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã loại Đan Trang - con gái của “sư tử” Kim Loan và giọng ca 16 tuổi Thảo My trong tập cuối vòng Lộ diện.

    The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã hoàn thành nửa hành trình của mình khi vòng Lộ diện đã khép lại với 8 gương mặt cuối cùng của hai hạng mục Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi xuất hiện.

    Cũng như đêm thi trước, tuần này, tất cả các thí sinh cũng đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách acoustic, trước giám khảo và cố vấn của đội. Những áp lực, lo lắng cùng niềm đam mê âm nhạc và quyết tâm cao độ của các thí sinh đã khiến tập 2 vòng Lộ diện kịch tính nhưng hấp dẫn từ đầu đến cuối.

    Mở đầu đêm thi là hạng mục nhóm ca, hạng mục có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong các bảng thi. Vì sự khốc liệt “người đi kẻ ở”, 7 nhóm hát trong đêm thi này đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sự xuất sắc. Các nhóm không chỉ giữ vững phong độ của mình mà còn có thêm nhiều sự biến hóa và đổi mới.

    Trong tập 2 vòng Lộ diện, khán hẳn rất ngạc nhiên với các phiên bản đầy mới lạ nhưng không kém phần thu hút của các ca khúc quen thuộc và nổi tiếng như: Một mình, Cánh buồm phiêu du, Quê hương Việt Nam, Lá cờ... Sự sáng tạo và mang chất riêng của chính các nhóm vào các bài hát “nằm lòng” đã tạo nên những phần thi không thể bỏ qua.

    Bên cạnh ý tưởng độc đáo, sự thể hiện nhịp nhàng, kết hợp ăn ý, hòa quyện của các thành viên trong từng nhóm cũng tạo ra dấu ấn đậm nét không chỉ trong lòng người xem mà còn cả giám khảo Dương Khắc Linh và các cố vấn.

    Giám khảo Dương Khắc Linh (giữa) đã tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm là FB Boiz, O-Plus, F Band và Ayor.

    Khi xem những phần trình diễn đặc sắc ấy, cố vấn 5 Dòng Kẻ không chỉ dâng lên cảm xúc tự hào, thích thú mà còn là sự hoang mang khi giúp giám khảo Dương Khắc Linh tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm là FB Boiz, O-Plus, F Band và Ayor. 3 nhóm nhạc X-File, It's Time, The Zoo đành chia tay chương trình.

    Với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn Hà Anh Tuấn khó khăn không kém khi 6 cô gái, mỗi người một cá tính nhưng đều sở hữu chất giọng độc đáo. Chất giọng ngọt ngào của Giang Hồng Ngọc, sự rụt rè nhưng nội lực của Thảo My, sự mới mẻ và bứt phá của Minh Ngọc, nét dễ thương, da diết trong tiếng hát của Hạnh Phúc, sự mạnh mẽ của Đan Trang hay nét sâu lắng, nồng nàn trong giọng ca của Khương Hoàn Mỹ như đưa khán giả vào các cung bậc cảm xúc lúc tha thiết, lúc cô đơn, lúc sôi trào cuồng nhiệt của tình yêu.

    Mỗi người một vẻ, một dấu ấn khiến không chỉ giám khảo mà cả các khán giả cũng không đành lòng chọn lựa.

    Giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn Hà Anh Tuấn.

    Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã quyết định chọn Giang Hồng Ngọc, Sevinch Hạnh, Khương Hoàn Mỹ, Minh Ngọc đi tiếp và loại thí sinh Thảo My, Đan Trang. Đan Trang – con gái của “sư tử” Kim Loan bị nhận xét là quá gồng mình và Thảo My phải dừng lại vì sự rụt rè của cô bé khiến Hồ Ngọc Hà thấy bất an, không "chiến đấu" được với đội khác.

    Kết thúc đêm thi đầy gay cấn, 8 gương mặt cuối cùng đã được gọi tên. 8 nhóm/thí sinh: FB Boiz, O Plus, Ayor, F Band và Giang Hồng Ngọc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc là những cái tên đã chốt lại danh sách những gương mặt sẽ tranh tài trong vòng biểu diễn trực tiếp Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt.

    Ngay sau vòng thi này, một chặng đua khốc liệt mới lại bắt đầu, 16 nhóm/thí sinh sẽ phải chạy đua trên chặng đường vất vả nhất – vòng biểu diễn trực tiếp. Đêm thi đầu tiên của vòng Liveshow Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ được tường thuật lúc 21g10 ngày 27/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong đêm thi của các nhóm nhạc, thí sinh:

     Nhóm X – File mở màn “Mùa yêu đầu”, ca khúc của nhạc sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh. Bài hát do chính anh thể hiện đã đoạt giải Bài hát của năm trong chương trình Bài hát Việt 2012. 
     Nhóm It’s Time dự thi “Quê hương Việt Nam”, một sáng tác của Anh Khang với phần lời được viết bởi chính anh và rapper Suboi. Bài hát được phát hành vào tháng 10/2010.
     Nhóm FB Boiz dự thi “Đà Nẵng nàng tiên”, một sáng tác của chính thành viên Phúc Bồ của nhóm FB Boiz. Ca khúc này được anh viết vào tháng 6/2014. Ca khúc lần đầu tiên được trình diễn tại vòng Lộ diện, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.
     Nhóm O Plus dự thi “Một mình”, sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng. Ca khúc này được ông viết sau khi vợ của ông qua đời. Bài hát này từng được nhiều ca sĩ thể hiện như: Trần Thu Hà, Hồng Nhung, Mỹ Linh…
     Nhóm Ayor dự thi “Cánh buồm phiêu du”, ca khúc của nhạc sĩ trẻ Sơn Thạch. Bài hát này lần đầu tiên được thể hiện bởi ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Bài hát này giành được cùng lúc 4 giải: Bài hát của tháng, Bài hát được khán giả yêu thích nhất, Nhạc sĩ phối khí hiệu quả và Ca sĩ thể hiện hiệu quả trong liveshow Bài hát Việt tháng 10/2007.
     Nhóm F Band dự thi tiết mục mash up “Vợ ơi anh sai rồi”, tiết mục được kết hợp từ các ca khúc: Vợ ơi anh sai rồi, Khoảnh khắc, Chuyện thằng say, Mong anh về và Bèo dạt mây trôi.
     Nhóm The Zoo dự thi ca khúc “Lá cờ”, sáng tác của Tạ Quang Thắng. Ca khúc này được anh sáng tác vào tháng 6/2010. Bài hát được anh đưa tham dự chương trình Bài hát Việt và trong Chung kết Bài hát Việt 2010, Lá cờ đã giành được 3 giải: Giải do Hội Nghệ sĩ bình chọn; Ý tưởng sáng tạo; Giải do Hội LHTN Việt Nam dành cho ca khúc truyền thống xuất sắc.
     Giang Hồng Ngọc dự thi “Cô đơn”, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ca khúc lần đầu tiên được thể hiện với giọng ca của ca sĩ Trần Thu Hà. Cô đơn sau đó được nhiều ca sĩ thể hiện lại như: Lệ Quyên, Lam Trường, Quỳnh Lan….
     Thảo My dự thi “The Edge Of Glory”, Sáng tác của Lady Gaga, Fernando Garibay, DJ White Shadow. 
     Hạnh Phúc dự thi “Ngày anh đến”, một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Từ Huy. Ca khúc lần đầu tiên được thể hiện bởi ca sĩ Trần Thu Hà trong album Em về tinh khôi, phát hành năm 1997. 
     Minh Ngọc dự thi “Ave Maria”, một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của nhà soạn nhạc người Áo Franz Schubert, được viết vào năm 1825.
     Đan Trang dự thi “Và em có anh”, Sáng tác: Lee Han Boem, lời Việt: Quốc Bảo. Đây là một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo. Bài hát này lần đầu tiên được thể hiện với giọng ca của ca sĩ Mỹ Tâm. Bài hát từng được cô thể hiện nhiều lần trong các buổi trình diễn của mình.
     Khương Hoàn Mỹ dự thi “My All”, một bài hát của ca sĩ-nhạc sĩ Mariah Carey từ album studio thứ sáu của cô, Butterfly (1997). 

    Ảnh:Thắng Đặng, Khoa Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-ho-ngoc-ha-loai-con-gai-su-tu-kim-loan-a42035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan