+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau phần thi xuất sắc của Quang Đại trong chương trình X-Factor – Nhân tố bí ẩn, 4 giám khảo chấp nhận mong muốn rút lui khỏi chương trình của Khánh Bình.

    (ĐSPL) – Sau phần thi xuất sắc của Quang Đại trong chương trình X-Factor – Nhân tố bí ẩn, 4 giám khảo chấp nhận mong muốn rút lui khỏi chương trình của Khánh Bình trước đó.

    Tập 3 vòng tranh đấu 2 của chương trình X-Factor – Nhân tố bí ẩn đã lên sóng VTV3 tối qua 22/6. Cuộc so tài của các thí sinh ở hạng mục nam nữ trên 25 tuổi căng thẳng hơn bao giờ hết khi 15 thí sinh cùng tranh tài để ngồi vào 6 chiếc ghế ít ỏi. Đêm thi này, ban giám khảo khá vất vả khi phải cân nhắc với những yêu cầu cao hơn những đêm trước.

    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Khánh Bình bất ngờ rút lui.

    Trong chương trình, sau khi Pha Lê bị loại, thí sinh Khánh Bình với khả năng thể hiện được hai giọng nam – nữ gây sốt trên mạng đã bất ngờ xin rút khỏi chương trình để nhường ghế cho các thí sinh khác. Tuy nhiên, cả 4 giám khảo đều không chấp nhận sự rút lui của Khánh Bình.

    Sau vài tiết mục, Khánh Bình đã thể hiện ca khúc Không bao giờ quên anh bằng giọng nữ hoàn toàn. Với giọng ca ngọt ngào, Khánh Bình được cả 4 giám khảo đồng ý cho một chiếc ghế an toàn. Tuy nhiên, phần thi này cũng khiến Khánh Bình lộ ra anh là một ca lạ chứ chưa hay như đánh giá của các giám khảo và cứ như vậy, anh khó lòng vào sâu trong chương trình khi đã bị nhàm chán.

    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Quang Đại.

    Đến tiết mục cuối cùng của tập này, sau phần thi xuất sắc của Quang Đại trong chương trình X-Factor – Nhân tố bí ẩn, 4 giám khảo mới chấp nhận mong muốn rút lui khỏi chương trình của Khánh Bình trước đó để nhường ghế cho Quang Đại. Khánh Bình nói lời chia tay chương trình để về với gia đình.

    Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng không phải vì Khánh Bình nhường ghế thì Quang Đại mới được đi tiếp vào vòng trong mà Quang Đại hoàn toàn xứng đáng. Quang Đại đã thể hiện sở trường giọng hát truyền cảm với ca khúc Lòng mẹ và được các giám khảo đánh giá cao. Hồ Quỳnh Hương bày tỏ cô rung động bởi giọng hát của Quang Đại đã chạm vào trái tim nữ ca sĩ.

    Ngoài hai phần trình diễn của Khánh Bình và Quang Đại, 13 thí sinh còn lại gồm: Trần Hoàng, Pha Lê, Phạm Toàn Thắng, Sử Duy Vương, Thu Hường, Uyên Nguyên, Hà Vân, Thùy Dương, Thu Phượng, Đình Nguyên, Hồng Phương, Trần Nguyễn Tùng Anh, Lê Thị Chinh cũng đem đến những phận thi với màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau.

    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Trần Hoàng dự thi ca khúc “Hạ cuối”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Quang Nghĩa. Bài hát này được gắn liền với tên tuổi ca sĩ Hà Anh Tuấn khi từng được anh đưa vào album Acous' 84. Phần thể hiện không nổi trội và chưa thuyết phục các giám khảo nên kết quả Trần Hoàng phải ra về ở vòng Tranh đấu 2.
    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Pha Lê dự thi ca khúc “Cánh chim lạc”, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bài hát theo thể loại Pop rock này từng được Lê Vũ Bình thể hiện trong chung kết chương trình Soul of Melody (2012). Cô được 3 giám khảo đồng ý cho đi tiếp nhưng sau đó, chiếc ghế nóng của Pha Lê phải nhường cho thí sinh Thùy Dương. Quyết định này của các giám khảo khiến Pha Lê dừng bước trong sự nuối tiếc và cô bật khóc nức nở.
    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Thí sinh Sử Duy Vương thể hiện “Bóng mây qua thềm”, một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lần đầu tiên được thể hiện với tiếng hát của ca sĩ Thu Minh, sau đó được cô đưa vào album Nếu như, phát hành năm 2004. Duy Vương thể hiện với bản phối mới sôi động và thuyết phục hoàn toàn các giám khảo và ngồi vào chiếc ghế an toàn.
    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Thu Hường thể hiện “Giọt sương bay lên”, một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, nằm trong album cùng tên của ca sĩ Ngọc Khuê. Cô được giám khảo đánh giá cao và được 4 giám khảo đồng ý cho ngồi vào chiếc ghế an toàn.
    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Uyên Nguyên thể hiện “Part time lover”, một đĩa đơn phát hành năm 1985 củaStevie Wonder được trích từ album In Square Circle. Giọng hát chắc khỏe, ấm áp của Uyên Nguyên thuyết phục được các giám khảo và cô được ngồi vào chiếc ghế thứ 5.
    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Hà Vân tiếp tục sở trường với “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”, một trong những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ - nhà báo Vũ Đức Sao Biển. Giọng ca ngọt ngào của Hà Vân thuyết phục các giám khảo và cô ngồi vào ghế an toàn.
    Nhân tố bí ẩn: Khánh Bình bất ngờ rút lui trước Quang Đại
    Nguyễn Thùy Dương thể hiện ca khúc nổi tiếng “Believe”, một bài hát của ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ - Cher. Giọng ca của cô được các giám khảo hết lời khen ngợi là nội lực, “nổi da gà” trong tiết mục này. Sau khi các giám khảo cân nhắc, Pha Lê phải ra về nhường ghế cho Thùy Dương.

    Các phần dự thi tiếp theo của 5 thí sinh đều chưa tạo được ấn tượng với các giám khảo để “tranh ghế” của các thí sinh có phần thi tốt hơn: Thu Phượng - ca khúc Con yêu, Đình Nguyên - ca khúc Chiếc khăn piêu, Hồng Phương - ca khúc Nỗi lòng, Trần Tùng Anh - Dù là lần cuối và Lê Thị Chinh – ca khúc Tiếng đêm.

    Kết thúc đêm thi thứ 3 của vòng Tranh đấu 2, thử thách ghế nóng sẽ chỉ còn một đêm thi cuối để hoàn thành chặng đường này. Trong tuần sau, hạng mục nhóm ca sẽ được lên sóng với cuộc so găng của 11 nhóm ca sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 29/6 trên kênh VTV3.

    ẢNH: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-khanh-binh-bat-ngo-rut-lui-truoc-quang-dai-a37823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan