+Aa-
    Zalo

    Livestream cùng Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên kể từ sau scandal phát âm tiếng Anh, Hoa hậu Thu Vũ sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ cũng như chia sẻ về scandal không mong muốn.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên kể từ sau scandal phát âm tiếng Anh, Hoa hậu Thu Vũ sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ cũng như chia sẻ về scandal không mong muốn và những dự định riêng tư, đầy hứa hẹn sắp tới.

    Nhân vật của Livestream cùng sao tuần này chính là một trong những người đẹp Việt được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ.

    Hoa hậu Thu Vũ.

    Bất ngờ gây sự chú ý với một đoạn clip từ năm ngoái, mặc dù đã bộc lộ điểm yếu của mình trong một cuộc thi quốc tế, nhưng thái độ chân thành, chịu tiếp thu, học hỏi của Thu Vũ sau đó đã khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn với cô.

    Thu Vũ chia sẻ: "Trước tiên Thu xin lỗi và cảm ơn mọi người, dù quan tâm động viên hay trách móc gì Thu cũng xin chân thành cảm ơn bằng cả tấm lòng. Sự thiếu sót không ai không có và Thu cũng vậy. Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình đã là người của công chúng vì thế luôn phải mang điều tốt đẹp đến cho mọi người. Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm, xin mọi người thông cảm và ủng hộ Thu, cũng là để sau này những ai đi sau Thu có thể tiếp thu và học hỏi, để tự tin và thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn. Xin cảm ơn mọi người."

    Hoa hậu Thu Vũ tên thật là Vũ Trần Triều Thu, cô sinh năm 1990 tại TP Mỹ Tho - Tiền Giang, cô có chiều cao 1m72, nặng 46kg. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương.

    Thu Vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á khá thầm lặng và vượt qua 7 người đẹp khác trong khu vực để giành được vương miện.

    Thu Vũ đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

    Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014, Triều Thu từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Cũng tại cuộc thi này, người đẹp dành được ngôi vị Hoa hậu Ảnh.

    Sau khi chiến thắng trên đấu trường nhan sắc, Thu Vũ trở về và tập trung vào công việc kinh doanh, cô trở thành giám đốc đối ngoại cho một công ty game tại TP.HCM.

    Theo một nguồn tin thân cận cho biết, thời gian tới rất có thể Thu Vũ sẽ lên xe hoa về nhà chồng với người bạn trai lâu năm của mình.

    Xuất hiện trong "Livestream cùng sao tuần này" từ 16h - 17h thứ Bảy (2/7), Hoa hậu Thu Vũ sẽ giao lưu trực tiếp với khán giả qua hình thức Livestream trên trang fanpage của báo Đời sống và pháp luật (https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/).

    Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đặt câu hỏi dành cho Hoa hậu Thu Vũ qua địa chỉ email [email protected] hoặc đặt câu hỏi trực trên fanpage.

    Đừng quên truy cập vào fanpage của Đời sống và Pháp luật: https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/ và nhấn nút Like để có thể theo dõi những thông tin thú vị, hấp dẫn, những sự kiện nóng hổi diễn ra hàng ngày đặc biệt là được trò chuyện trực tiếp với các nghệ sĩ nổi tiếng qua phần Livestream cùng Sao được thực hiện hàng tuần.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EOZnhmVew1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-cung-hoa-hau-dong-nam-a-2014-thu-vu-a137663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan