+Aa-
    Zalo

    Livestream cùng sao tuần này: Soobin Hoàng Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Soobin Hoàng Sơn sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ cũng như tiết lộ về sản phẩm âm nhạc "chất lừ" tiếp theo của mình.

    (ĐSPL) - Soobin Hoàng Sơn sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ cũng như tiết lộ về sản phẩm âm nhạc "chất lừ" tiếp theo của mình.

    Nhân vật Livestream cùng sao tuần này của Đời sống & Pháp luật chính là nam ca sĩ đang hot nhất hiện nay của Vpop: Soobin Hoàng Sơn.

    Soobin Hoàng Sơn.

    Soobin Hoàng Sơn sinh và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố mẹ định hướng cho anh học đàn bầu từ khi còn bé. Đến năm lớp 6, Soobin theo đuổi chuyên ngành piano chính quy tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia. Sau khi ra trường.

    Soobin bắt đầu hoạt động trong giới underground dưới sự giúp đỡ của những anh em bạn bè thân thiết như: Touliver, Justatee. Ngoài ca hát thì Soobin còn có khả năng sáng tác, nhảy, chơi piano, rap và đặc biệt là chơi đàn bầu.

    Năm 2014, Soobin Hoàng Sơn được biết khán giả biết đến với giải thưởng Á quân chương trình Ngôi sao Việt và là một trong những ca sĩ của Việt Nam tham gia thi cùng với ca sĩ của 5 nước trong khu vực Đông Nam Á. Soobin cũng được lựa chọn sang Hàn Quốc để đào tạo thanh nhạc và vũ đạo chuyên nghiệp.

    Soobin Hoàng Sơn đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như: Vụt Tan, Chờ em trong đêm, Daydreams…và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan hâm mộ.

    Cuối năm 2015, Soobin Hoàng Sơn quyết định tham gia chương trình The Remix 2016, anh đã tạo nên một “cơn sốt” hâm mộ ngay sau liveshow đầu tiên với phiên bản Daydreams EDM cực chất.

    Soobin Hoàng Sơn trên sân khấu The Remix.

    Mặc dù ban đầu được đánh giá là một trong những ứng cử viên "chiếu dưới", Soobin Hoàng Sơn đã có một sự bứt phá ngoạn mục và giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

    Xuất hiện trong "Livestream cùng sao tuần này" từ 15h - 16h ngày thứ 7, 18/6, Soobin Hoàng Sơn sẽ giao lưu với người hâm mộ trên trang fanpage của báo Đời sống và pháp luật. Mọi câu hỏi dành cho Soobin xin được gửi về hòm mail... hoặc đặt trực tiếp tại phần bình luận trên fanpage.

    Truy cập vào fanpage của Đời sống và Pháp luật:

    https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/ và nhấn nút Like fanpage để có thể theo dõi những thông tin thú vị, hấp dẫn, đặc biệt là được trò chuyện trực tiếp với các nghệ sĩ nổi tiếng qua phần livestream cùng Sao được thực hiện hàng tuần.

    BBT

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hy241R5Tqe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-cung-sao-tuan-nay-soobin-hoang-son-a135531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bỉ 0-2 Italia: Ngả mũ trước quyền lực cũ

    Bỉ 0-2 Italia: Ngả mũ trước quyền lực cũ

    (ĐSPL) - Thời gian qua, đội tuyển Bỉ nổi lên như một thế lực bóng của bóng đá thế giới. Thế nhưng họ vẫn phải ngả mũ khuất phục quyền lực cũ đang sa sút Italia đêm qua.