+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh “khoảnh khắc thân mật” của Tổng thống Pháp với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Văn phòng Tổng thống Pháp vừa thuyên chuyển công tác 5 nhân viên liên quan đến việc rò rỉ các bức ảnh chụp ông Francois Hollande và người tình Julie Gayet.

    (ĐSPL) - Văn phòng Tổng thống Pháp vừa thuyên chuyển công tác 5 nhân viên liên quan đến việc rò rỉ các bức ảnh chụp ông Francois Hollande và người tình Julie Gayet tại điện Elysee.
    Theo tin tức từ Reuters, mới đây tạp chí Voici đăng một số bức ảnh chụp ông Hollande và nữ diễn viên xinh đẹp Gayet ngồi trong khu vườn phủ tổng thống.
    Lộ ảnh “khoảnh khắc thân mật” của Tổng thống Pháp với bạn gái

    Bức ảnh Tổng thống Pháp Francois Hollande và người tình Julie Gayet đăng tải trên tạp chí Voici.

    Tạp chí này mô tả đây là “khoảnh khắc êm đềm đằng sau các bức tường của điện Elysse, nơi Gayet thường hay ở lại vài đêm mỗi tuần”.
    Cảnh sát Pháp sau đó đã mở cuộc điều tra vụ rò rỉ hình ảnh. Báo cáo ban đầu xác định một nhân viên trong văn phòng Tổng thống đã chụp lại các bức ảnh này bằng điện thoại di động vào tháng trước.
    Nguồn tin từ điện Elysee cho biết các nhân viên được cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy, người tiền nhiệm của ông Hollande, bổ nhiệm làm việc tại phủ tổng thống.
    Lộ ảnh “khoảnh khắc thân mật” của Tổng thống Pháp với bạn gái

    Nữ diễn viên xinh đẹp Julie Gayet.

    Hồi tháng 1, báo chí Pháp và quốc tế xôn xao khi tạp chí Closer đăng tải các bức ảnh chụp ông Hollande lái xe đến ngủ qua đêm ở nhà cô Gayet. Tại thời điểm đó ông Hollande vẫn còn chính thức quan hệ với đệ nhất phu nhân Valerie Trierweiler.
    Sau đó cô Gayet đã kiện tạp chí Closer vì tội xâm phạm quyền riêng tư. Đến tháng 3, một tòa án Paris buộc tạp chí Closer phải bồi thường cho nữ diễn viên xinh đẹp này 15.000 euro.
    Sau khi chính thức chia tay với ông Hollande, bà Trierweiler đã viết cuốn tự truyện kể về mối tình với Tổng thống Pháp. Trong đó, bà mô tả ông Hollande là một người ích kỷ và coi thường người nghèo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-khoanh-khac-than-mat-cua-tong-thong-phap-voi-ban-gai-a71772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan