+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh xinh đẹp thuần khiết trước khi vào nghề của Lưu Diệc Phi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - So với ngoại hình có phần xuống sắc gần đây, Lưu Diệc Phi trước kia sở hữu vẻ ngoài đúng chất “băng thanh ngọc khiết”.

    (ĐSPL) - So với ngoại hình có phần xuống sắc gần đây, Lưu Diệc Phi trước kia sở hữu vẻ ngoài đúng chất “băng thanh ngọc khiết”.

    Được biết, đây là loạt ảnh nghệ thuật Lưu Diệc Phi chụp lại để lưu giữ tuổi thanh xuân tại một studio.

    Trong loạt ảnh này, Lưu Diệc Phi chỉ khoảng 14, 15 tuổi, gần với độ tuổi lúc cô nàng đóng vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim đầu tiên "Thiên long bát bộ".

    Nữ diễn viên khi ấy đã vô cùng xinh đẹp với khuôn mặt sáng, cặp mắt to ngây thơ. Khuôn mặt của cô nàng lúc đó khá bầu bĩnh và được trang điểm nhẹ.


    Tuy trang phục so với bây giờ có phần lỗi thời, cách kẻ lông mày lá liễu cũng không còn thịnh hành nhưng ở Lưu Diệc Phi vẫn toát lên sự thu hút kỳ lạ.

    Hầu hết các fan đều khen ngoại hình của Lưu Diệc Phi không hề thay đổi so với ngày xưa nhưng cũng có một vài cư dân mạng cho rằng Lưu Diệc Phi đã xuống sắc khá nhiều.



    Cụ thể là trong buổi họp báo phim "Hoá ra anh vẫn ở đây" vừa qua, Lưu Diệc Phi bị cư dân mạng chê tăng cân vì để lộ cặp đùi khá to. Mặc dù thần thái của nữ diễn viên trông vẫn vô cùng xinh đẹp.

    "Hóa ra anh vẫn ở đây" là bộ phim điện ảnh do Lưu Diệc Phi hợp tác với nam thần Ngô Diệc Phàm vào vai nam nữ chính. Đây là bộ phim thanh xuân vườn trường đang được các fan phim Trung cực kỳ mong đợi.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YjtbXR1VAx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-xinh-dep-thuan-khiet-truoc-khi-vao-nghe-cua-luu-diec-phi-a138758.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan