+Aa-
    Zalo

    Lộ diện 13 phiên bản đẹp long lanh của Hyundai Venue, giá chỉ từ 267 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Còn chưa đầy ba tuần nữa là chiếc Hyundai Venue sẽ chính thức trình làng tại Ấn Độ. Giá của Hyundai Venue dự kiến sẽ dao động từ 8-12 lakh (khoảng từ 267 triệu đồng).

    Còn chưa đầy ba tuần nữa là chiếc Hyundai Venue sẽ chính thức trình làng tại Ấn Độ. Giá của Hyundai Venue dự kiến sẽ dao động từ 8-12 lakh (khoảng từ 267 triệu đồng).

    Sẽ có 13 phiên bản Hyundai Venue để khách hàng Ấn Độ lựa chọn – bao gồm tám phiên bản xăng và năm phiên bản động cơ diesel. Nhằm mục đích cho mẫu xe một mức giá khởi điểm hấp dẫn, Hyundai sẽ trang bị trên Venue động cơ xăng 83 mã lực, 1,2 lít như đã thấy trên Hyundai i20, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Bản xăng Venue 1.2 sẽ chỉ có sẵn ở các phiên bản cơ sở E và S.

    Hyundai Venue sẽ chính thức trình làng tại Ấn Độ vào thời gian tới. 

    Sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu bạn muốn mua Venue với động cơ xăng tăng áp 1.0 lít mới. Động cơ T-GDI ba xi-lanh tạo ra công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm sẽ có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Dòng sản phẩm số sàn động cơ xăng tăng áp 1.0 lít sẽ bắt đầu với phiên bản S cũng sẽ có sẵn trong các biến thể SX và SX (O) cao hơn. Đối với DCT xăng tăng áp 1.0 lít, nó sẽ chỉ có sẵn ở hai cấp độ S và SX +.

    Trong khi các động cơ xăng và diesel 1.4L có thể sẽ được cung cấp với hộp số sàn 6 cấp, động cơ xăng 1.0L sẽ được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, biến Hyundai Venue trở thành chiếc SUV nhỏ gọn duy nhất được bán với hộp số tự động ly hợp kép.

    Hyundai Venue sẽ chính thức được trình làng vào ngày 21/5 tới dây. Và ngay từ khi gia nhập thị trường, Venue vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Maruti Suzuki Vitara Brezza, Tata Nexon, Ford EcoSport và Mahindra XUV300. Giá của Hyundai Venue dự kiến sẽ dao động từ 8-12 lakh (khoảng từ 267 triệu đồng).

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-13-phien-ban-dep-long-lanh-cua-hyundai-venue-gia-chi-tu-267-trieu-dong-a274067.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan