+Aa-
    Zalo

    Lộ diện bạn gái trên hình xăm ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không lâu sau khi hình xăm gồm 4 chữ cái “HPTD” trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng được bật mí, danh tính người này cũng lộ diện.

    (ĐSPL) – Không lâu sau khi hình xăm gồm 4 chữ cái “HPTD” trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng được bật mí, danh tính người này cũng lộ diện.
    Như đã biết cách đây ít ngày, thủ quân của U19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã để lộ hình xăm trên ngón tay đeo nhẫn. Đó là dòng chữ “HPTD”. Theo tiết lộ của chính chân sút người xứ Nghệ, đây là tên viết tắt của một người bạn thân cùng quê Đô Lương, người này đã từng giúp đỡ anh rất nhiều trong cuộc sống. Cụ thể, 2 ký tự đầu tiên "HP" là chữ viết tắt tên của hai tên Hoa-Phượng. Theo phỏng đoán của cư dân mạng: 2 chữ cuối "TD" ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là "Thoại Di". Tuy nhiên những thông tin nói trên chỉ là phán đoán từ các fan hâm mộ, nó không được ngôi sao sinh năm 1995 của CLB HAGL xác nhận bởi đó là bí mật của riêng CP10.

    Cô gái được cho là trên hình xăm ngón tay của Công Phượng.

    Không lâu sau đó, dân mạng hâm mộ Công Phượng đã cất công truy tìm danh tính cô gái và những thông tin liên quan. Theo được biết cô bạn này hiện là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học ở Nghệ An. Hồi tháng 7/2014, khi Công Phượng có dịp về quê Nghệ An nghỉ hè gần 1 tháng hai người đã có nhiều thời gian gặp nhau.
    Thậm chí mỗi lần Công Phượng ghé thăm nhà rồi sau đó di chuyển xe khách lên lại Gia Lai, cô bạn này vẫn thường đưa anh ra bến xe ở TP. Vinh. Gần đây, khi Công Phượng đi tập huấn và thi đấu cùng ĐT U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL nên cả hai đã chuyển sang liên lạc qua mạng xã hội.
    Cả cô nữ sinh viên tên Hoa và Công Phượng đều khẳng định mối quan hệ mới chỉ dừng ở mức tình bạn. Hai người một tập trung cho sự nghiệp rồi mới tính chuyện tương lai. Thế nhưng cách đây hơn 1 tháng, khi về thăm nhà, Công Phượng từng đua với mẹ mình rằng, sang năm sẽ lấy vợ. Chưa kể lại còn là hình xăm ở kẽ tay. Nhiều đồn đoán cho rằng có một sự trùng hợp ở đây chăng?
    Ngay khi danh tính của mình lộ diện tỏ ra khá lo lắng. Nữ sinh chia sẻ rằng mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và có thể những ngày tới sẽ phải nhận rất nhiều tin nhắn. “Thảo nào hôm nay nhiều người add friend với e quá. Huhu chết rồi làm sao đây”, cô gái được cho là bạn gái tin đồn của Công Phượng viết trên trang cá nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ban-gai-tren-hinh-xam-ngon-tay-deo-nhan-cua-cong-phuong-a72375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.