+Aa-
    Zalo

    Lộ diện người đàn ông “mát tay” trong làng biển đẹp uy tín tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Anh Lê Hồng Dương được biết đến là một “dân chơi biển số xe đẹp” có tiếng tại TP.HCM khi sở hữu những siêu phẩm biển số tứ quý, ngũ quý, lộc phát, sảnh,…Với anh, những biển số đẹp luôn có ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy và tâm linh.

    adb448de 9467 4f2c abf6 62806d1e2967

    Hiện tại, anh Hồng Dương đang là chủ cửa hàng xe máy 91 tại TP. Thủ Đức - Nơi chuyên mua bán, trao đổi xe máy cũ biển số đẹp với đầy đủ các dòng: Vario, Click thái, Vespa, Xipo, xe tay ga các loại,… Và công việc kinh doanh này chính là đam mê mà anh theo đuổi trong suốt một quãng thời gian.

    aff1e026 3e42 4f31 9b08 f7a70d1c0354

    Là một người đam mê xe cộ và đặc biệc là những con số, anh Hồng Dương chia sẻ: “Với những anh em làm kinh doanh, mong muốn gặp nhiều may mắn và thuận lợi thì họ sẵn sàng chi hàng trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng để sở hữu những con xe số đẹp. Lúc đầu, tôi cũng may mắn mua được một vài con xe vip, chủ yếu để thỏa đam mê cũng như giao lưu với những người có chung sở thích giống mình. Nhưng dần dần, những sự kiện xảy ra trong cuộc sống làm tôi có thêm niềm tin về ý nghĩa thực sự của các con số. Đây chính là cơ duyên để tôi đến với lĩnh vực kinh doanh này”. 

    Biển số xe đẹp là biển số được kết hợp ngẫu nhiên giữa các con số khi kết hợp lại với nhau sẽ mang đến điều may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân. Nhất là đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán, hay đi giao tiếp gặp gỡ đối tác. 

    1134f597 c6ab 4313 b148 2f049bcb681e

    Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe khi xuống đường, biển số xe được ví như một cái tên riêng, với mục đích giúp phân biệt giữa các xe lưu thông, nhận biết chiếc xe này có nguồn gốc, xuất xứ, ... Tuy nhiên với nhiều người, biển số xe còn mang ý nghĩa tài vận đem lại may mắn cho chủ sở hữu. Vì vậy, họ luôn được tính toán kỹ lưỡng trước khi đăng ký mua xe. 

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và giúp hàng trăm khách hàng sở hữu những biển số chất, anh Dương tâm sự: “Quan niệm các biển số đẹp là các số có định dạng như: tứ quý, ngũ quý, sảnh, thần tài “39, 79”, lộc phát “68”. Hay đơn giản là mua theo năm sinh, số may mắn theo sở thích cá nhân.

    Nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua được biển số ưng ý nên không có khung nào để quy định cụ thể giá tiền biển số đẹp, mà dựa theo kinh nghiệm nhiều năm của người chọn mua biển số và theo độ hiếm, độ khó. Ví dụ, độ khó của biển số như: biển số có 5 con số giống nhau sẽ mắc tiền hơn 4 con số giống nhau; 4 con số lớn nằm ở đuôi như 199.99 sẽ mắc hơn 4 con số lớn nằm ở đầu 999.91”. 

    a3546f9e 3cf6 4661 a8cd 8ae0bfa5d455

    Có nhiều khách hàng tìm đến anh Dương vì độ uy tín và giá cả hợp lý. Nhưng sau 1 tháng, 2 tháng,… thấy công việc kinh doanh, cuộc sống được thuận lợi hơn lại tiếp tục tậu thêm những siêu phẩm mới và giới thiệu người thân, bạn bè đến mua rất nhiều. Dần dần anh có thêm những khách hàng, họ biết đến anh không phải qua quảng cáo mà là từ chính những khách hàng cũ chia sẻ, giới thiệu. Từ đó, cửa hàng cũng được mở rộng, nhân sự tăng lên và anh cũng “mạnh tay” hơn để nhập những con xe tốt, số chất. 

    “Lúc đầu tôi chỉ có ý định kinh doanh nhỏ lẻ, hy vọng có thêm một khoản thu nhập để cuộc sống thoải mái hơn. May mắn, tôi nhanh chóng có được những khách hàng đầu tiên, lúc đó vừa vui vừa hạnh phúc. Và cũng chưa bao giờ dám nghĩ có thể có một thương hiệu kinh doanh cho riêng mình cả”, Anh chia sẻ thêm. 

    d55073f5 e2f8 4545 834b 69f0f8b07932

    Một cái đầu đầy sợ hãi thì không có chỗ cho những ước mơ và không có thành công nào là dễ dàng nếu không có ý chí, quyết tâm chinh phục. Và Hồng Dương cũng vậy, cũng giống những người khởi nghiệp khác, mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0, không kiến thức, không kinh nghiệm ,… Rồi những khó khăn ập đến khi thị trường xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh, loạn giá bán,… Trên tất cả, anh luôn vững tin về sự lựa chọn của chính mình và “cháy” đến cùng để xây dựng và phát triển đam mê đó. 

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-dan-ong-mat-tay-trong-lang-bien-dep-uy-tin-tai-viet-nam-a553129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.