+Aa-
    Zalo

    Lộ diện người đẹp đánh bật siêu mẫu Irina Shayk "trói chân" Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi chia tay Irina Shayk dường như Cristiano Ronaldo đã tìm được "bến đỗ" mới cho mình - Lucia Villalon, MC của kênh truyền hình Real Madrid TV.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk dường như Cristiano Ronaldo đã tìm được "bến đỗ" mới cho mình - Lucia Villalon, MC của kênh truyền hình Real Madrid TV.

    Cristiano Ronaldo và Irina Shayk chính thức xác định đã kết thúc mối quan hệ 5 năm của họ trong thời gian gần đây.

    Ngay sau đó, những tin đồn cả hai có người mới đã rộ lên nhanh chóng. Trong khi Irina bị đồn cặp kè với tài tử Dwayne Johnson thì Ronaldo cũng được cho là đã phải lòng nữ biên tập viên xinh đẹp của Real Madrid TV - Lucia Villalon.

    Tin đồn được bắt nguồn từ bức ảnh Lucia Villalon chụp chung với CR7 khi anh nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

    Sau đó, cô cũng có mặt trong trận đấu của Real Marid với Getafe và bày tỏ niềm vui sướng khi đội nhà giành chiến thắng, nhiều người đoán rằng cô tới để cổ vũ cho Ronaldo.

    Lucia Villalon, 26 tuổi, cô được giao nhiệm vụ dẫn chương trình cho kênh Real Madrid TV và tham gia các buổi phỏng vấn với những ngôi sao của làng bóng đá thế giới.

    Mặc dù không quá nóng bỏng như Irina Shayk, Lucia Villalon cũng sở hữu một thân hình khá gợi cảm và vẻ đẹp đầy sức sống.

    Vẻ ngọt ngào và tươi trẻ của Lucia Villalon khiến cô có sức quyến rũ riêng biệt, nhiều người cho rằng đây chính là điểm hấp dẫn siêu sao người Bồ Đào Nha.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-dep-danh-bat-sieu-mau-irina-shayk-troi-chan-ronaldo-a80711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan