+Aa-
    Zalo

    Lộ mục tiêu "bom tấn" của Arsenal trong hè 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận được ngân quỹ chuyển nhượng khủng từ BLĐ Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

    (ĐSPL) - Nhận được ngân quỹ chuyển nhượng khủng từ BLĐ Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.
    Mùa giải này vẫn chưa khép lại nhưng những người đứng đầu Arsenal đã lên sẵn kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail ban lãnh đạo Arsenal đã đồng ý cấp cho HLV Wenger số tiền 50 triệu bảng. Không chỉ có vậy ngoài số tiền lớn nói trên chiến lược gia người Pháp sẽ có thêm tiền để đi chợ nhờ vào việc thanh lý những món hàng tồn của đội bóng hoặc không còn nằm trong kế hoạch.

    Petr Cech có thể về Arsenal?

    Được biết mục tiêu hàng đầu được vị "thuyền trưởng" 63 tuổi hướng tới ở kì chuyển nhượng hè này là tăng cường hàng thủ và hàng tiền vệ. Trong đó việc tậu thủ môn mới là một ưu tiên bởi David Ospina chưa chứng tỏ được năng lực trong khi Wojciech Szczesny không còn là chính mình. Được biết Giáo sư có thể tạo ra cú sốc lớn với cá tên Petr Cech từ kình địch cùng thành phố London, Chelsea.
    Đánh mất vị thế số 1 vào tay người đàn em Thibaut Courtois khiến thủ môn CH Séc nhấp nhổm ra đi. Viễn cảnh đến Arsenal và bắt chính khiến Cech khó lòng khước từ. Thêm nữa nhằm vá víu cho hàng thủ với sự xuống dốc đáng lo ngại từ Per Mertesacker, Wenger đã điền tên những cái tên chất lượng cao vào danh sách cần mua như Neven Subotic của Dortmund và Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiev).
    Morgan Schneiderlin bên phía Southampton chính là mục tiêu theo đuổi số 1 của Giáo sư nhắm đến nhằm thay thế vai trò tiền vệ trụ cho một Flamini đã cao tuổi và không còn chiếm được niềm tin. Với kế hoạch mang về đội bóng ít nhất một bản hợp đồng bom tấn trong mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè, Wenger dự định sẽ thực hiện một thương vụ đẳng cấp thế giới nữa ở phiên chợ hè diễn ra sau đây 3 tháng nữa.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-muc-tieu-bom-tan-cua-arsenal-trong-he-2015-a87140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.