+Aa-
    Zalo

    Lỡ tay đâm chết bạn cùng phòng rồi chở đi cấp cứu nhưng không kịp

    (ĐS&PL) - Trong lúc xô xát với Bình, Lem đã đâm nhầm vào ngực của Phương. Thấy Phương bị thương do mình gây ra, Lem chở Phương đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

    Theo báo Công an Nhân dân, chiều ngày 9/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ Nguyễn Văn Lem (29 tuổi, ngụ xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) vì có hành vi dùng dao đâm chết người.

    lo tay dam chet ban cung phong roi cho di cap cuu nhung khong kip
    Đối tượng Nguyễn Văn Lem. Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Lem và người bạn tên Phương cùng làm thuê tại TP.HCM. Khoảng 9 tháng trước, cả 2 về tỉnh Sóc Trăng chơi rồi thuê nhà trọ ở tại thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú.

    Đến khoảng 20h ngày 8/9, một người tên Bình hẹn Lem và Phương đến khu vực ấp Mỹ Thuận (thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa) để chuộc lại điện thoại. Đến ấp Mỹ Thuận, giữa hai bên xảy ra cự cãi. Bình cầm khúc gỗ đuổi đánh Lem và Phương. Sau đó, cả hai về nhà trọ lấy dao quay lại tìm Bình.

    Theo báo Dân Trí, trong lúc xảy ra xô xát, Lem đã đâm nhầm vào ngực của Phương. Thấy Phương bị thương do mình gây ra, Lem chở Phương đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

    Sau đó, Lem đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tay-dam-chet-ban-cung-phong-roi-cho-di-cap-cuu-nhung-khong-kip-a512770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan