+Aa-
    Zalo

    Lộ tin nhắn quản lý nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" bị ép khai gian dối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện những thông tin xoay quanh cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

    Sáng 5/3, truyền thông Thái Lan tiếp tục gây xôn xao dư luận khi tung ra bức ảnh chụp lại màn hình tin nhắn được cho là của Katick - quản lý Tangmo Nida với một người bí ẩn.

    Theo đó, Katick nói cảm ơn người này vì đã liên hệ để giúp đỡ mình. Người này khuyên cô nên nói ra tất cả sự thật. Sau đó, nữ quản lý cho biết bản thân đã bị ép buộc và cảm thấy rất hối hận vì chấp nhận lời đề nghị này.

    nu quan ly chiec la cuon bay gian doi 1
    Đoạn clip được cho là của quản lý nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

    Chi tiết đoạn tin nhắn này như sau:

    Kratik: Xin chào, cám ơn bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ tôi.

    Người bí ẩn: Đừng bận tâm, bạn đã nói chuyện với luật sư nào chưa?

    Kratik: Tôi đã nói chuyện xong rồi.

    Người bí ẩn: Tôi sẽ lo chi phí luật sư cho.

    Kratik: Cám ơn rất nhiều.

    Người bí ẩn: Như tôi đã chia sẻ rồi đấy, hãy nói tất cả sự thật với luật sư.

    Kratik: Tôi đã nói với họ tất cả mọi thứ rồi, nhưng bạn bè đã gây sức ép với tôi. Tôi thực sự không biết phải làm gì. Tôi không muốn nói điều gì gây mâu thuẫn, tôi đã sai khi nhận việc này.

    Nhiều người cho rằng có thể Kratik đã nghe theo một người nào đó để thay đổi lời khai trong về cái chết của Tangmo. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người cho rằng hình ảnh này photoshop rất dễ nên vẫn cần được xác minh rõ.

    nu quan ly chiec la cuon bay gian doi 2
    Kratik có mối quan hệ thân thiết nhiều năm với diễn viên Tangmo.

    Trước đó, Kratik nhiều lần gây tranh cãi vì những phát ngôn thiếu logic. Theo nữ quản lý sau vụ tai nạn của Tangmo tối 24/2, cô trở về nhà riêng tắm và ôm con ngủ đến sáng hôm sau. Người này dự định trở lại hiện trường tiếp tục tìm kiếm cùng nhóm bạn mà không nghĩ sẽ báo cảnh sát.

    Tuy nhiên, đoạn clip CCTV tại nhà Tangmo lại chứng minh Kratik không thành thật. Thời gian hiển thị trên clip là 3h17 ngày 25/2, cô đã cùng một người phụ nữ lạ mặt lái xe ô tô đến nhà riêng của Tangmo. Cả hai sau đó xuống xe vào nhà nữ diễn viên. Khoảng 15 phút sau, người phụ nữ này và một người đàn ông rời đi. Trong khi đó, Kratik cũng rời đi lúc 4h19 - tức một tiếng đồng hồ kể từ khi vào nhà. Theo bảo vệ dân cư, Kratik dặn họ không được cho phóng viên vào nhà.

    nu quan ly chiec la cuon bay gian doi 3
    Hình ảnh trích từ camera chứng minh quản lý Kratik nói dối.

    Ngoài ra, trong buổi đối chất với mẹ Tangmo, quản lý khẳng định mình không biết bơi nên không thể xuống cứu nữ diễn viên. Thế nhưng một đoạn clip Kratik dạy con gái bơi lội thành thạo bị đào lại khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Cô đã phải xóa clip và khóa tài khoản cá nhân sau khi bị công kích dồn dập.

    Hiện những thông tin xoay quanh cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Giới chức Thái Lan đang ráo riết điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng xoay quanh sự ra đi của nữ diễn viên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tin-nhan-quan-ly-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-bi-ep-khai-gian-doi-a530200.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan