+Aa-
    Zalo

    Lỡ va phải người lạ khi đi mua sắm, cô gái bị theo về tận nhà để trả thù

    (ĐS&PL) - Không chỉ đe dọa bằng lời nói, nghi phạm còn theo dõi nạn nhân về tận nhà và nổ súng để trả thù khiến hai người bị thương.

    Vụ xả súng kinh hoàng diễn ra tại thành phố Coatesville, bang Pennsylvania (Mỹ). Nghi phạm được cảnh sát xác định là Moenell Coleman (27 tuổi) với cáo buộc hành hung người khác, cố ý giết người, sở hữu vũ khí nguy hiểm cùng một số tội danh có liên quan khác. Tại nơi ở cuối cùng của Moenell ở thành phố Coatesville, các nhà điều tra cũng đã tìm được bằng chứng phạm tội.

    lo va phai nguoi la khi di mua sam co gai bi theo ve tan nha de tra thu

    Khoảnh khắc nạn nhân va phải kẻ ác. Ảnh: Newflash

    Theo đó, người phụ nữ giấu tên đã vô tình va vào người đàn ông lạ mặt khi đang chọn đồ tại một cửa hàng tiện lợi của thành phố và đã lịch sự xin lỗi ngay sau đó. Tuy nhiên, gã này lại bỏ ngoài tai những lời đó rồi bắt đầu nổi giận cũng như đe dọa sẽ bắn cô ấy.

    Nạn nhân cảm thấy bất ổn nên cũng nhanh chóng thanh toán rồi rời khỏi cửa hàng mà không hề hay biết bản thân đang bị theo dõi. Nhân lúc con mồi vừa mở cửa vào nhà, gã đàn ông độc ác lập tức nổ súng bắn liên tiếp từ phía sau khiến nạn nhân không kịp trở tay.

    Khi cảnh sát nhận được tin báo và đến hiện trường thì thủ phạm đã rời. Họ cũng cho biết nạn nhân may mắn chỉ bị một viên đạn sượt qua chân phải nên đã được lực lượng ý tế giúp xử lí vết thương tại nhà. Trong khi đó anh trai của cô – người đang ở trong nhà vào thời điểm vụ nổ súng xảy ra lại bị trúng đạn và thương tích có vẻ khá nặng nên đã được đứa đến bệnh viên Paoli gần đó để kiểm tra và điều trị.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-va-phai-nguoi-la-khi-di-mua-sam-co-gai-bi-theo-ve-tan-nha-de-tra-thu-a578376.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan