+Aa-
    Zalo

    Lóa mắt trước màn comeback đến trường của richkid, sương sương set đồ trăm triệu, đi xế hộp tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quay video tiktok ghi lại quá trình ngày tựu trường, anh chàng richkid khiến dân tình phải lóa mắt với mức độ sang chảnh.

    Quay video tiktok ghi lại quá trình ngày tựu trường, anh chàng richkid khiến dân tình phải lóa mắt với mức độ sang chảnh.

    Ngoài những màn comeback đến trường đơn giản thì dân tình được dịp lóa mắt với phong cách ngày đầu đến lớp của con nhà người ta.

    Mới đây, anh chàng có tên C. quay lại đoạn video trên mạng xã hội tiktok vỏn vẹn 15 giây thôi cũng đủ khiến mọi người choáng ngợp với mức độ sang chảnh của cậu bạn trong ngày đầu tiên đến trường.

    [presscloud]16872[/presscloud]

    Richkid khiến dân tình choáng váng khi quay video ghi lại quá trình đến trường. 

    Theo đó, khi bước đến trường cho ngày đầu học cấp 3, cậu bạn tắm rửa sạch sẽ, đồng phục phẳng phiu, tăng thêm phần thơm tho với ít nước hoa Chanel Bleu De Chanel.

    Sau đó, anh chàng xỏ ngay đôi giày Rhyton thấp thoáng mùi Gucci không dưới 20 triệu, rồi đeo vội chiêc balo MCM size S mà có giảm giá thì cũng trên 15 triệu đồng.

    Chuẩn bị mọi thứ, lại thẳng tiến lên xe hơi sang xịn rồi được chở tới trường nhập học cho ngày đầu tiên.

    Được biết ngôi trường nam sinh này theo học là trường Quốc tế TP.HCM - International School Ho Chi Minh City (ISHCMC). Ngôi trường quốc tế có tại Việt Nam từ năm 1993 này là một trong những ngôi trường có học phí đắt đỏ hàng đầu tại Sài thành.

    Trước đó, cộng đồng mạng đã có phen xôn xao với câu chuyện nhờ tư vấn của một tân sinh viên richkid rằng có nên đi Mercedes đến trường.

    Cụ thể, anh chàng vừa biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2020, đồng thời dự đoán được việc mình sẽ đỗ đại học vào ngành học yêu thích ở trường T.

    Tưởng chừng anh bạn sẽ hỏi các anh chị về chương trình học tập, chi phí, cơ sở vật chất hay bất kỳ thứ gì liên quan đến môi trường đại học đầy mới mẻ... thì anh bạn lại có một câu hỏi khá "ngầu" về việc đi Mercedes liệu có ổn không?

    Ngay sau khi confession này xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay lập tức, "tổ tư vấn" đã xuất hiện và đưa ra những ý kiến, những lời khuyên cho "chủ thớt".

    Ngoài những lời khuyên gửi đến nam sinh thì rất nhiều ý kiến khác cũng nghi ngờ việc nam sinh đang cố tình "khoe của" với mọi người. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-truoc-man-comeback-den-truong-cua-richkid-suong-suong-set-do-tram-trieu-di-xe-hop-tien-ty-a337655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan