+Aa-
    Zalo

    “Lóa mắt” vì dàn siêu xe trăm tỷ của Cường Đô la

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thiếu gia Nguyễn Quốc Cường tiếp tục gây ấn tượng với dàn siêu xe đáng mơ ước trị giá gần 100 tỷ đồng, trong đó có những chiếc xe sang.....

    (ĐSPL) – Thiếu gia Nguyễn Quốc Cường tiếp tục gây ấn tượng với dàn siêu xe đáng mơ ước trị giá gần 100 tỷ đồng, trong đó có những chiếc xe sang thuộc dạng hàng hiếm trên thế giới.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, Nguyễn Quốc Cường (được biết đến với biệt danh Cường Đô La), là một người chơi siêu xe nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Vào năm 2007, Cường Đô la là người đầu tiên nhập một chiếc Lamborghini Gallardo về Việt Nam và tạo nên cuộc cạnh tranh ngầm trong giới chơi xe Sài Gòn. Tiếp đó, vị thiếu gia này liên tiếp “mua đi, bán lại” hàng loạt chiếc siêu xe có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Ferrari F12 Berlinetta của Cường Đô la độ độc nhất Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn)

    Gần đây, thông tin Cường Đô La mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta tiếp tục gây xôn xao giới mê siêu xe tại Việt Nam. Tuy nhiên, phải tới tối 18/10, thương vụ mới chính thức được xác nhận khi Nguyễn Quốc Cường chính thức khoe chiếc siêu xe này trên phố, tạp chí điện tử Vietq cho hay.

    Siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng của Nguyễn Quốc Cường có giá 15 tỷ đông. (Ảnh: Zing.vn)

    Được biết, chiếc siêu xe này Ferrari F12 Berlinetta mang biển số Sài Gòn. Cường Đô La đã bán đi siêu xe trong bộ sưu tập của mình là McLaren 570S để mua về Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ độc nhất này.

    Lamborghini Huracan của Cường Đô la có giá hơn 10 tỷ đồng. (Ảnh: Zing.vn)

    Theo nhiều nguồn tin, Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1 triệu USD (22 tỷ đồng), chưa kể các chi tiết độ thêm.

    Ngoài ra, Cường Đô la còn sở hữu hàng loạt các siêu xe khác như: Ferrari 488 GT màu trắng, Lamborghini Huracan, Rolls-Royce Wraith, chiếc sedan siêu sang Maybach 62S, SUV Mercedes G55 AMG hay S500 độ bodykit...

    Nhâ Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]jjKHf9PYU8[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-vi-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-cuong-do-la-a166963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.