+Aa-
    Zalo

    Loa thông minh của Apple về Việt Nam, giá hơn 11 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loa thông minh HomePod được một số của hàng trong nước bán với giá trên 11 triệu đồng, đắt gấp rưỡi so với giá công bố tại Mỹ (349 USD).

    Loa thông minh HomePod được một số của hàng trong nước bán với giá trên 11 triệu đồng, đắt gấp rưỡi so với giá công bố tại Mỹ (349 USD).

     [presscloud]1523[/presscloud]

    Sau khi chính thức bán ra tại thị trường quốc tế, những chiếc loa thông minh Apple HomePod đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam. Apple HomePod hiện được bán với giá 11,3 triệu đồng, cao hơn 3 triệu đồng so với mức giá 349 USD tại thị trường quốc tế. HomePod là một chiếc loa 360 độ sử dụng chip xử lý A8. Nó có dạng hình trụ tròn với phần màng vỏ bao bọc xung quanh có dạng lưới. Chiếc loa này sở hữu một loa bass ở phía trên và bảy loa tweeter phía dưới.

    Apple HomePod hiện được bán với giá 11,3 triệu đồng, cao hơn 3 triệu đồng so với mức giá 349 USD tại thị trường quốc tế

    Chiếc loa này có có trọng lượng 2,5 kg. Apple HomePod có hai màu là xám không gian và trắng. Mẫu loa của Apple có khả năng tương thích với WiFi chuẩn 802.11 a c cùng kết nối bluetooth 5.0. Mặc dù vậy, nó chỉ tương thích với các thiết bị chạy iOS 11.2.5 trở về sau. Apple HomePod không kết nối được với những mẫu máy chạy Android.

    Phần đỉnh của HomePod cũng chính là một màn hình cảm ứng. Nó sẽ hiển thị vòng tròn nhiều màu khi kích hoạt trợ lý ảo Siri. Trong khi phát nhạc, hình ảnh hiện lên sẽ là hai dấu cộng và trừ dùng để điều chỉnh âm lượng.

    Chiếc loa này có có trọng lượng 2,5 kg

    Thiết bị này cung cấp khả năng kết nối nhiều chiếc loa trong nhà lại với nhau thành một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh. Trong đó, nổi bật nhất là tính năng giúp lập mô hình âm thanh theo thời gian thực. Đây là tính năng giúp HomePod có thể điều chỉnh âm thanh phát ra cho phù hợp với từng không gian và môi trường.

    Apple HomePod không có khả năng tích trữ pin để mang theo khi di chuyển

    HomePod được tích hợp khá nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Ngoài ra, người dùng có thể tiến hành ra lệnh cho HomePod bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Siri. Để “đánh thức” chiếc loa, người dùng cần thực hiện câu thần chú “Hey Siri”, tiếp đến là câu lệnh cho HomePod.

    Mặc dù là một chiếc loa bluetooth thông minh, Apple HomePod không có khả năng tích trữ pin để mang theo khi di chuyển. Do có dây cắm, người dùng buộc phải cố định vị trí của chúng ở những nơi gần ổ cắm điện.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-thong-minh-cua-apple-ve-viet-nam-gia-hon-11-trieu-dong-a221290.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan