+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh chụp chung của anh em nhà Sơn Tùng M-TP khiến hội chị em “mất máu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng MTP tiếp tục khiến khán giả phải “đốn tim” khi đăng loạt ảnh chung với em trai Việt Hoàng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khán giả phải “đốn tim” khi đăng loạt ảnh chung với em trai Việt Hoàng.

    Sơn Tùng M-TP khoe ảnh chụp cùng em trai trên trang cá nhân thu hút sự chú ý. 

    Từ trước đến nay, anh em nhà Sơn Tùng vẫn luôn làm khán giả mê mẩn bởi độ điển trai, phong cách chất ngầu một chín một mười. So với Sơn Tùng, cậu em trai Việt Hoàng dù mới 20 tuổi nhưng đã được kiểm chứng về độ hot không hề kém cạnh anh trai nổi tiếng. Bằng chứng là bất cứ hình ảnh nào của Việt Hoàng, hay khoảng khắc chung của hai anh em được đăng tải đều nhận về lượng tương tác khủng.

    Trong loạt ảnh mới đăng tải, Sơn Tùng M-TP chọn mặc áo thun, đeo kính và túi của Balenciaga. Giọng ca Hãy trao cho anh đội mũ len màu đen đến từ hãng Versace. Còn Việt Hoàng mặc áo thun trắng và quần jean xanh đơn giản.

    Loạt ảnh hai anh em của Sơn Tùng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ khen ngợi cách chọn trang phục của ca sĩ gốc Thái Bình và ngoại hình điển trai của Việt Hoàng.

    “Hai anh em đẹp trai quá”, “Việt Hoàng ngày càng nam tính”, “Sơn Tùng mặc hàng hiệu nhìn đơn giản mà chất”, “Việt Hoàng ngày càng đẹp trai”, “Anh Tùng với Hoàng cùng cover một bài hát nào đó đi”… là một số bình luận của người hâm mộ.

    Em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Nguyễn Việt Hoàng được công chúng quan tâm vì ngoại hình điển trai, gu ăn mặc ấn tượng. Anh sinh năm 2000, 10X cũng có khiếu ca hát, sáng tác và chơi nhạc cụ.

     

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-chup-chung-cua-anh-em-nha-son-tung-m-tp-khien-hoi-chi-em-mat-mau-a312560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan