+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh hotgirl mùa quân sự đẹp tựa nữ thần khiến dân mạng "gục ngã"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, bài đăng kèm hình ảnh các nữ sinh xinh đẹp trường Phổ thông Liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield (Hưng Yên) tập quân sự đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, bài đăng kèm hình ảnh các nữ sinh xinh đẹp trường Phổ thông Liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield (Hưng Yên) tập quân sự đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Những nữ sinh gây chú ý nhờ vẻ đẹp trong sáng. Từ trái qua phải: Nguyễn Thị Mai Anh, Đặng Linh Chi, Nguyễn Minh Anh, Trịnh Khánh Linh. Ảnh: Doan Thi Diem Greenfield School.

    Cụ thể, bài đăng của các nữ sinh 15,16 tuổi trong bộ đồng phụ tập quân sự đã nhận được 29.000 likes, hơn 400 shares và nhiều lời khen ngợi khi hình ảnh buổi tập quân sự được chia sẻ trên một fanpage dành cho học sinh, sinh viên.

    Chia sẻ với Zing.vn, cô Đỗ Huệ, nhân viên trường Phổ thông Liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield, cho biết 4 nữ sinh trong ảnh là Nguyễn Thị Mai Anh, Đặng Linh Chi, Trịnh Khánh Linh (lớp 10A1) và Nguyễn Minh Anh (10A2).

    Những hình ảnh này được chụp trong buổi nghỉ giải lao buổi tập quân sự của học sinh khối THPT hôm 5/10.

    Mai Anh và Linh Chi vừa chuyển đến học tại trường từ năm học 2019-2020. Trong khi đó, Minh Anh cùng Khánh Linh học ở đây từ các năm trước và có thành tích học tập khá.

    Ngoài học tập, các bạn tích cực tham gia những chương trình từ thiện do trường phối hợp Quỹ Khát Vọng tổ chức.

    Nếu Linh Chi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, Minh Anh lại khiến dân mạng "xiêu lòng", bởi vẻ ngoài như thiên thần. Nữ sinh được khen xinh "không khác gì gái Thái".

    Trước đó cũng có hàng loạt nữ sinh quân sự khiến dân mạng suýt xoa vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp. 

    Đặng Thái Thảo Nguyên (sinh năm 2000, quê Hà Tĩnh) - cô gái ở ngoài cùng bên phải chụp ảnh cùng diễn viên Bảo Hân đã nhận được nhiều người khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp.

    Cô bạn xinh xắn trong đồng phục quân sự này là Huỳnh Khả Vy (sinh năm 1999, tại Cần Thơ) hiện là sinh viên ngành Dược, ĐH Y Dược Cần Thơ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hotgirl-mua-quan-su-dep-tua-nu-than-khien-dan-mang-guc-nga-a296040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan