+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh quá khứ của 'nữ hành khách xinh đẹp chụp ảnh trong buồng lái máy bay' khiến cư dân mạng "hết hồn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc "nữ hành khách chụp ảnh trong buồng lái máy bay" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây loạt ảnh quá khứ của cô nàng được hé lộ khiến cư dân mạng hết hồn.

    Vụ việc "nữ hành khách xinh đẹp chụp ảnh trong buồng lái máy bay" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây loạt ảnh quá khứ của cô nàng được hé lộ khiến cư dân mạng hết hồn.

    Cách đây không lâu, vụ việc nữ hành khách xinh đẹp chụp hình trong buồng lái máy bay của hãng hàng không Air Guilin thực sự đã làm dư luận Trung Quốc xôn xao, khiến hình ảnh của Cục hàng không dân dụng Trung Quốc bị ảnh hưởng ít nhiều.

    Theo Sohu, nhân vật chính của bức ảnh có tên là Trần Ngọc Oánh, sinh năm 2000, đang theo học chuyên ngành Tiếp viên hàng không ở trường Đại học Du lịch Quế Lâm. Ngoài ra, cô là một hot girl khá có tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và đặc biệt còn là bạn gái cơ trưởng của chuyến bay liên quan.

    Cô gái không ngờ rằng tấm hình "check in" câu view của mình suốt từ hồi đầu năm đã trở thành một tấn bị kịch. Ngày 4/11 vừa qua, Air Guilin đã thu hồi bằng lái và cấm bay suốt đời với cơ trưởng trên, đồng thời 8 quản lý cấp cao của hãng cũng bị đưa ra kỷ luật.

    Bản thân nữ hành khách xinh đẹp này sau đó cũng đã bị nhà trường triệu tập để giải trình cho những hành vi của mình. Nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên rằng: "Cô ta không biết mình đang theo học ngôi trường hàng đầu về ngành hàng không hay sao?".

    Trước hình ảnh xinh đẹp của hot girl 19 tuổi, nhiều người đồng quan điểm: "Cơ trưởng chắc chắn đã bị mê hoặc bởi nhan sắc của cô nàng rồi".

    Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng đã "khai quật" được một loạt ảnh quá khứ của nữ hành khách xinh đẹp khiến cư dân mạng "hết hồn". Trong loạt ảnh cũ, hot girl họ Trần mang làn da ngăm đen, có hàm răng hô, vẻ ngoài khá quê so với thần thái sang chảnh hiện tại.

    Không thể phủ nhận việc cô nàng đã sử dụng "dao kéo" để sở hữu nhan sắc như hiện tại, đặc biệt là sự thay đổi ở phần hàm và mũi. Cộng đồng mạng đều cho rằng, nếu cơ trưởng của chuyến bay kia sớm nhìn thấy loạt ảnh này thì đã không phạm phải sai lầm để rồi đánh mất đi cả một sự nghiệp.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-qua-khu-cua-nu-hanh-khach-xinh-dep-chup-anh-trong-buong-lai-may-bay-khien-cu-dan-mang-het-hon-a300441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan