+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh thời trẻ của các sao bóng đá: “Cực phẩm” như Ronaldo vẫn phải lép vế trước người này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ sự bùng nổ của mạng xã hội, không khó để người hâm mộ tìm lại được những bức ảnh thời mới vào nghề của các sao nam bóng đá như Ronaldo, Kaka, Messi hay Beckham.

    Nhờ sự bùng nổ của mạng xã hội, không khó để người hâm mộ tìm lại được những bức ảnh thời mới vào nghề của các sao nam bóng đá như Ronaldo, Kaka, Messi hay Beckham.

    Trong bức hình chụp vào năm 2005, Ronaldo vừa tròn 20 tuổi. Ngôi sao người Bồ gây chú ý nhờ nụ cười hút hồn cùng ánh mắt biết nói. Sau đso, anh chàng đã sửa răng và mũi để diện mạo được hoàn hảo nhất.

    Nhưng đứng trước tượng đài nhan sắc David Beckham, Ronaldo quả thật vẫn còn lép vế. Thuở đôi mươi, Becks đã đốn tim không biết bao nhiêu phụ nữ bởi vẻ lãng tử.

    Trong một cuộc khảo sát mới được tờ The Sun thực hiện, Beckham vẫn là nam cầu thủ được các chị em khao khát nhất bất chấp sắp bước sang tuổi 45.

    Nhìn ảnh thời trẻ của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Messi, nhiều người hâm mộ đều nhận xét rằng anh đã có màn dậy thì vô cùng thành công. 

    Không chỉ gây ấn tượng với những màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ, nhan sắc của cầu thủ Kaka cũng là điều được nhiều người hâm mộ quan tâm. Ngay từ khi còn trẻ ngoại hình của chàng tiền vệ này đã khiến nhiều người xuýt xoa. 

    Ngoại hình của Wayne Rooney thời trẻ cũng không khác so với hiện tại là bao. 

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-thoi-tre-cua-cac-sao-bong-da-cuc-pham-nhu-ronaldo-van-phai-lep-ve-truoc-nguoi-nay-a320855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan