+Aa-
    Zalo

    Loạt người mẫu bức xúc tố BTC show thời trang thiếu tôn trọng, phân biệt đối xử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Thúy và loạt người mẫu cho biết, họ không chỉ bị BTC Fashion Voyage đối xử bất công mà còn bị một số người trong ekip buông lời nói thiếu tôn trọng.

    Lê Thúy và loạt người mẫu cho biết, họ không chỉ bị BTC Fashion Voyage đối xử bất công mà còn bị một số người trong ekip buông lời nói thiếu tôn trọng.

    Lê Thúy bức xúc nói về trải nghiệm đáng quên tại Fashion Voyage mùa 2.

    Show diễn thời trang Fashion Voyage mùa 2 mang tên “Lost In Wonder – Lạc giữa kỳ quan” được diễn ra tại một hoang đảo nằm ở Vịnh Hạ Long vừa diễn ra cuối tuần qua đã trở thành tâm điểm sự chú ý. Tuy nhiên, những sự chú ý này lại nhằm vào nhiều ồn ào xung quanh show diễn.

    Cụ thể, sau khi tham gia Fashion Voyage, nhiều người mẫu đã lên tiếng về việc bị ban tổ chức (BTC) đối xử tệ.

    Lê Thúy viết: "Ba tiếng nóng bức trên thuyền bán vé, cơm khô nguội ngắt, thức ăn nguội ngắt, cố lùa nửa chén cơm với mấy quả cà pháo cho bao tử có cái hoạt động cả ngày. Ra đến điểm diễn không có lấy nổi một chai nước cho người mẫu uống, khát khô cả người đắng hết cả họng tự, đi kiếm nước không có là không có.

    Tối diễn xong như muốn ngã quỵ vì khát, chưa bao giờ cảm thấy nước là vàng là bạc như ngày hôm qua. Dọn cơm ra vẫn là cơm khô thức ăn nguội, thật sự không nuốt nổi nhưng vẫn phải cố chan bát canh nhạt nhẽo vào lùa lấy lùa để vào bụng cho có chút sức lực. Chưa bao giờ mình và người mẫu lại rơi vào cảnh như ngày hôm qua thực sự quá phẫn nộ".

    Không chỉ vậy, sự bất công cũng diễn ra đối với khách mời, người mẫu mở màn, kết màn và những người mẫu khác.

    Cô cho biết: "Khách mời, rồi người mở màn kết màn được bước lên con tàu 5 sao hay 6 sao gì đó tiệc tùng ăn ngon, rượu say ngắm pháo hoa trong vinh quang. Còn người mẫu bước lên những con tàu cũ, với mấy cái máy quạt mùi khói dầu hoà chung với cơm khô đồ ăn nguội ngắt sao xót xa cho người mẫu quá".

    Bên cạnh đó, việc có những nhân viên trong chương trình thể hiện sự "khinh thường", thiếu tôn trọng với người mẫu và chuyên viên trang điểm khiến Lê Thúy rất bức xúc.

    "Mình định sẽ không nói gì rồi, nhưng hôm qua đứng đợi để đi về thì mấy chị trong ê kíp: 'Cho tụi người mẫu và make up về sau cùng. Bây giờ phải chở khách mời lên tàu 5 sao trước'. Trong khi đó tàu 5 sao cách đó 5 phút di chuyển còn người mẫu phải ngồi tàu chậm 3 tiếng đồng hồ mới về tới đất liền", nữ người mẫu chia sẻ.

    Lê Thúy tiết lộ cô nhận lời tham gia vì mối quan hệ thân tình với đạo diễn Long Kan. Tuy nhiên, "sự cố" này khiến cô không khỏi xót xa: "Nhìn thấy tất cả người mẫu xơ xác, đi không nổi, đứng không vững vì mệt lại còn bị đối xử quá tệ.

    Người mẫu là linh hồn cuối cùng chương trình, hàng trăm con người trong ê-kíp đã cố gắng những ngày qua. Vậy tại sao lại đối xử quá tệ và thiên vị với người mẫu đến như vậy?".

    Chia sẻ này của Lê Thúy nhận được nhiều sự đồng cảm từ sao Việt, đặc biệt là có cả những người cũng góp mặt trong sự kiện này.

    Nhiều người mẫu tham gia show diễn cũng có ý kiến tương tự Lê Thúy.

    Người mẫu Hằng Nguyễn tiết lộ xe chở người mẫu ra sân bay không đủ chỗ ngồi khiến một số người mẫu phải ngồi ở sàn xe.

    Trong khi đó, Hồng Quế cho biết cô bị mất đồng hồ vì có người tự ý vào dọn phòng: "Vào phòng tự thu dọn hành lý của em xong làm mất đồ của em. Cái đồng hồ e để trong phòng cũng mất, giờ không ai chịu trách nhiệm".

    "Chúng ta là những người cùng làm việc với nhau. Không ai nợ nần ai hết. Đi làm không ai sợ cực vì nghề nào cũng có cái cực riêng. Vấn đề chính là thái độ cư xử với nhau. Những điều không hay ho cũng chẳng vui vẻ gì để nói ra, nhưng nếu không nói ra thì họ sẽ không tự nhận thức những việc bản thân họ đã làm" - người mẫu Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model mùa 1 lên tiếng.

    Sau những chia sẻ đầy bức xúc nói trên của dàn người mẫu, VietNamNet dẫn lời đại diện truyền thông của Fashion Voyage cho biết: "Để tổ chức một show diễn ở ngoài đảo, ê kíp phải chuẩn bị hàng tháng trời bao gồm công việc hậu cần vất vả của hàng trăm con người và hàng ngàn đầu việc, thì tất nhiên sẽ không tránh khỏi những sơ sót. Mọi người đến có những người đồng cảm chia sẻ và cũng có những người bạn không hài lòng. Chúng tôi cũng cảm thấy tiếc nuối nếu như có ý kiến không hài lòng, tuy nhiên, nếu ý kiến đóng góp cho sự việc tốt đẹp hơn thì mọi người vẫn sẽ đón nhận".

    Vị đại diện này khẳng định không hề có chuyện phân biết đối xử giữa các người mẫu nhưng quả thực điều kiện ngoài đảo khó khăn hơn đất liền rất nhiều. Ngoài ra, với những phản ánh về việc nhân viên ekip phát biểu thiếu tôn trọng, đại diện chương trình xác nhận sẽ tìm hiểu nhưng cũng cho rằng đây có thể là sự "hiểu nhầm" trong giao tiếp do áp lực công việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nguoi-mau-buc-xuc-to-btc-show-thoi-trang-thieu-ton-trong-phan-biet-doi-xu-a276136.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan