+Aa-
    Zalo

    Loạt phân cảnh hành động mãn nhãn trong “Chiếm đoạt” khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi màn hình

    (ĐS&PL) - Ngoài những "cảnh nóng" đầy chân thật được khắc họa rõ nét qua từng cử chỉ và hành động của các nhân vật, Chiếm Đoạt còn tạo nên dấu riêng nhờ các phân cảnh hành động mãn nhãn, khi chúng được phối hợp một cách nhịp nhàng với mạch phim có nhiều “nút thắt”.

    Gây ấn tượng bởi những phân cảnh bạo liệt, Chiếm Đoạt đã mang đến những cao trào về hành động và cảm xúc khi Hà (Phương Anh Đào thủ vai) dần phát hiện ra những âm mưu đen tối của Sơn (Lãnh Thanh thủ vai). Bên cạnh đó, dự án còn tạo nên những “cú twist” về tâm lý bởi “bộ tứ drama”, gồm Sơn, Hà, My và Hoàng.

    Chiếm Đoạt được ví như “bữa tiệc điện ảnh” thịnh soạn với đủ đầy các gia vị khác nhau, từ việc đưa khán giả đến những phân cảnh nóng bỏng tới sự “khó thở” của loạt hành động bạo liệt đẹp mắt. Thông qua từng nhân vật với những câu chuyện được mốc nối tài tình với nhau, khán giả sẽ liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc để tìm ra câu trả lời cho sự thật ẩn sau loạt âm mưu đen tối.

    loat phan canh hanh dong man nhan trong chiem doat khien khan gia kho long roi mat khoi man hinh1

    Phương Anh Đào “căng cực” với Lãnh Thanh

    Không còn hình ảnh của một “nàng thơ” xinh đẹp quen thuộc trên màn ảnh, Phương Anh Đào đã có bước chuyển mình rõ rệt thông qua tạo hình của Hà. Trong Chiếm Đoạt, Hà xuất hiện với vẻ “chịu thương chịu khó”, sống hết mình với trách nhiệm “nàng dâu hào môn”. Thậm chí, dù biết “người đầu gối tay ấp” ngoại tình nhưng cô vẫn cố gắng bình tĩnh vì muốn giữ lấy thể diện cho gia đình nhà chồng.

    loat phan canh hanh dong man nhan trong chiem doat khien khan gia kho long roi mat khoi man hinh2

    Khi những mâu thuẫn với Sơn được đẩy lên đỉnh điểm, Hà vẫn cam tâm chịu đựng và mong muốn mọi thứ kết thúc yên bình. Tuy nhiên, đứng trước nguy cơ bị “cướp” mất con, cô không ngần ngại “xù lông” để bảo vệ, thậm chí trực tiếp đối đầu Sơn một cách đầy quyết liệt. Theo Phương Anh Đào chia sẻ, phân cảnh cô dùng tượng đá “choảng” lên đầu Lãnh Thanh vô tình gặp phải sự cố khiến nam diễn viên “ăn trọn” cú đánh mà đau đến bật khóc.

    loat phan canh hanh dong man nhan trong chiem doat khien khan gia kho long roi mat khoi man hinh3

    Ở một diễn biến khác, Phương Anh Đào đã khiến người xem liên tục “thót tim” khi một mình đánh nhau với Lãnh Thanh giữa biển trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Đứng trước “cửa sinh tử” gần kết, Hà đã có màn “lật kèo” thành công khi trực tiếp giáng đòn chí mạng lên người Sơn và trốn chạy sự truy sát thành công ngay sau bánh lái của thuyền.

    Bên cạnh đó, sự xuất hiện của vụ cháy do nổ bình gas cùng lời nghi vấn của My (do Miu Lê thủ vai) về thủ phạm thật sự là Hà đã đẩy các tình tiết ngày càng trở nên kịch tính. Sự đan xen giữa xúc cảm tình yêu qua loạt "cảnh nóng" cùng sự “thoái hóa” về tâm lý con người qua các phân cảnh hành động của Phương Anh Đào và Lãnh Thanh cũng mang đến cho Chiếm Đoạt bầu không khí đầy giật gân.

    Lãnh Thanh “cân” cMiu Lê và Karik

    Độ phản diện của Lãnh Thanh khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh vào vai Sơn, một doanh nhân có cuộc sống gia đình trọn vẹn nhưng được nuôi dưỡng với sự ích kỷ và mong muốn chiếm hữu. Sơn đến với Hà vì bản thân anh cảm thấy xứng đáng thay vì xuất phát từ cảm xúc, nên khi My xuất hiện thì Sơn dễ dàng bị lay động và mong muốn phải “chiếm đoạt”.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 24 Preview: Trịnh Thư Ý sợ sẽ khiến Thời Yến tổn thương

    Ngay sau khi có được My với những xúc cảm thăng hoa, Sơn dễ dàng từ bỏ gia đình mình để đi theo người phụ nữ khác. Sự độc chiếm này còn thể hiện qua việc chỉ vì My qua lại với bạn thân của mình là Hoàng (do Karik thủ vai), anh đã không ngần ngại tìm mọi cách để giữ My bên mình, thậm chí không từ những thủ đoạn tàn độc nhất. Ngay sau khi bí mật đen tối bị phát giác, Sơn cũng nhẫn tâm ra tay “truy sát” My đến cùng nhằm “bịt đầu mối”.

    loat phan canh hanh dong man nhan trong chiem doat khien khan gia kho long roi mat khoi man hinh4

    Trận “combat” của My và Sơn cũng đẩy mạch truyện lên đến đỉnh điểm khi toàn bộ sự thật bắt đầu được hé lộ và bản chất của “gã tồi” cũng dần được phơi bày. Ngay sau khi làm My bị trọng thương, Sơn không có ý định buông tha cho “người tình bóng tối”, mà bắt đầu hành hạ cô. Tại đại cảnh này, Miu Lê không giấu được những giọt nước mắt do chấn thương từ người bạn diễn của mình gây ra vì… quá “hăng máu”.

    Ngoài ra, tính bạo liệt của Chiếm Đoạt còn được Lãnh Thanh và Karik kết hợp đầy ăn ý trong những phân cảnh chạm trán với nhau. Cả hai khiến người xem choáng ngợp khi không ngần ngại thẳng tay với đối phương vì tranh chấp trên thương trường và sự ghen tuông về mặt tình cảm.

    Màn đối đầu “giật gân” mở đầu khi Hoàng quyết định tìm Sơn để “tính sổ”, ngay sau đó cả hai lao vào nhau cực gắt với cảm xúc và hành động cao trào, trong khi Hà và chị dâu (Lương Thùy Linh thủ vai) cũng đang giải quyết xung đột ngay trên mái nhà ở tầng cao dưới sự chứng kiến của nhiều người.

    loat phan canh hanh dong man nhan trong chiem doat khien khan gia kho long roi mat khoi man hinh5

    Cả Lãnh Thanh và Karik đều có chung phân cảnh “ám ảnh” khi té từ trên cao xuống tấm lưới mỏng sau trận đánh kịch tính trong không gian hẹp với nhau. Khó khăn lớn nhất của phân cảnh đến từ việc phải liên tục kết hợp giữa hành động và diễn xuất bằng ánh mắt. Sau cảnh quay với nhiều giờ trên tấm lưới giữa không trung, hai diễn viên đều gặp phải một số vết thương khá nặng, vì muốn cảnh quay thật nhất nên đôi khi “tác động vật lý” lên nhau.

    Chiếm Đoạtphim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đình đám như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

    Suất chiếu đặc biệt từ 19h ngày 17/11 và cả ngày 18/11, 19/11 và 20/11. Phim Chiếm Đoạt sẽ ra mắt vào ngày 24/11, được phát hành bởi CGV Việt Nam.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phan-canh-hanh-dong-man-nhan-trong-chiem-doat-khien-khan-gia-kho-long-roi-mat-khoi-man-hinh-a599597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan