+Aa-
    Zalo

    Loạt phát ngôn "chất lừ" được hé lộ trong trailer Táo Quân 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua đoạn trailer, có thể thấy hàng loạt vấn đề nóng trong năm đã được đề cập đến chỉ thông qua một vài câu nói "chất lừ" của các Táo.

    Ngày 23/1, Táo Quân 2022 đã tung đoạn trailer tiết lộ nhiều điều được đề cập trong chương trình năm nay.

    loat phat ngon chat lu duoc he lo trong trailer tao quan 2022 02
    "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh phải làm việc nhiều hơn trong buổi chầu với các Táo năm nay. Ảnh: VTV

    Hạ giới sao thì trên thiên đình cũng vậy. Năm nay, các Táo lên chầu đều phải thực hiện các biện pháp phòng dịch chặt chẽ, xét nghiệm COVID-19 ngay tại thiên đình.

    Ngoài ra, qua đoạn trailer, có thể thấy hàng loạt vấn đề đã được đề cập đến chỉ thông qua một vài câu nói của các Táo. Từ vụ tranh cãi “bánh mỳ không phải thực phẩm thiết yếu” trong mùa dịch bệnh, tới từ khóa “bỏ cọc” gây xôn xao những ngày cuối năm.

    Bên cạnh đó là những câu nói "chất lừ" mang đậm chất "Táo", dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer cũng đọng lại trong tâm trí người xem, như: "Trông cái mặt ghét thế chứ lị", "Ông mà ra những quyết định nửa đêm như thế thì bố thằng nào nó lần được - Bố thằng đấy không lần được thì cái thằng đấy phải đi mà lần", "Khi tình yêu hết hạn thì sự khốn nạn sẽ lên ngôi", "Mày quay xe à?", "Chửi giao thông thường không có lợi"...

    Và đặc biệt là quyết định "bổ nhiệm" nhân sự mới của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh: "Năm nay, thiên đình sẽ có Nam Tào và Bắc Đẩu mới".

    loat-phat-ngon-chat-lu-duoc-he-lo-trong-trailer-tao-quan-2022.mp4

    Video: Trailer Táo Quân 2022. Nguồn: VTV

    Đoạn trailer cũng cho thấy những màn chất vấn của Ngọc Hoàng dành cho các Táo có những điểm khác biệt. Dễ nhận ra, năm nay Ngọc Hoàng sẽ nói nhiều hơn, vừa để đỡ cho hai vị quan mới, vừa là cách để răn dạy các Táo một cách nghiêm khắc hơn.

    Một trong những điểm đáng chú ý là tạo hình xơ xác, râu ria đầu tóc dài chẳng buồn cắt của "Táo Kinh tế" Quang Thắng, thể hiện cho nền kinh tế của một năm bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì COVID-19.

    Táo quân 2022 được phát sóng vào 20h00 ngày 31/1/2022 (29 Tết). Một phiên bản đầy đủ (uncut) sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của Đài truyền hình Việt Nam.

    Kèm theo đó là một series Táo quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) bắt đầu từ ngày 27/1/2022, mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo quân 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phat-ngon-chat-lu-duoc-he-lo-trong-trailer-tao-quan-2022-a526579.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan